Utanþingsstjórn undir forystu Þórarins M. Friðgeirssonar - maður spyr sig ?

Einn er sá maður sem alveg hefur orðið útundan í umræðu síðustu klukkutíma um forystu á nýrri utanþingsstjórn og hann heitir Þórarinn M. Friðgeirsson alias ég sjálfur. Ég hef mjög víðtæka reynslu í atvinnulífinu, er frjáls og engum háður er ekki né hef verið í neinum stjórnmálaflokki en hef að vísu kosið D síðustu kosningar en það á nú ekki að halda því gegn mér. Ég mun byrja á því að hreinsa til í stjórnkerfinu og reka alla úr Seðlabankanum. Ég mun afþakka lán IMF og Ég mun neita að greiða Icesave,Edge og hvað þetta heitir allt saman. Ég mun ekki fá með mér í stjórn neina af gömlu þingmönnunum. Ég er á besta aldri, í góðu formi, drekk lítið, reyki ekki lengur er sæmilega heill á geðsmunum held ég og tel mig því ágætan kost. Ég er ekki bundinn í vinnu lengur og hef hingað til ekki vílað fyrir mér að taka óvinsælar ákvarðanir. Reykjavík 26. ján. 2009 Þórarinn M. Friðgeirsson.

Ps. ég skal vera sanngjarn í launakröfum og ég hef aðgang að ágætis bíl .......en maður spyr sig....  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

ég styð þig

Ólafur Th Skúlason, 26.1.2009 kl. 16:09

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Þúsund þakkir en það fylgir sá böggull skammrifi að mín ríkisstjórn er með það á stefnuskránni að lýsa yfir fullum og óafturkræfum stuðningi við Liverpool og setja þá á listamannalaun hehehhe .... og þú Ólafur getur fengið að verða stuðningsmálaráðherra í ráðuneyti mínu......

Þórarinn M Friðgeirsson, 26.1.2009 kl. 16:14

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

ÉG er að íhuga tilboðið, en þú mannst, léttlyndi ritarinn er frumskilyrði!

Magnús Geir Guðmundsson, 26.1.2009 kl. 23:40

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú skilur, maður verður að hafa "Eitthvað að dunda við" þegar maður er á kontornum!

Magnús Geir Guðmundsson, 26.1.2009 kl. 23:41

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ok strákar en ég skil þetta bara ekki ég er enn að bíða eftir að hringt verði í mig og mér sýnist að þetta sé að renna okkur úr greipum. Ég held ég hefði ekki verið síðri forsætisráðherraverkstjóri heldur en hún Jóhanna en minn tími mun koma.........

Þórarinn M Friðgeirsson, 27.1.2009 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband