Jæja og allt samfylkingunni að kenna, mikil er hennar ábyrgð !!

Nú er að mínu mati bara ein leið fær og hún er þjóðstjórn með aðkomu utanaðkomandi verkstjóra óháðum flokkum en væntanlega verður lítill áhugi fyrir slíku. Geir kennir samfylkingunni um allt og liklega er það bara rétt mat hans og mikil er ábyrgð Samfylkingunnar, hvernig á að vera hægt að vinna með henni ef þetta verður eina krafa hennar ????? Maður spyr sig. Kv. Tótinn
mbl.is Stjórnarsamstarfi lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eina sem hægt var í stöðunni.  Nú þarf að mynda þjóðstjórn, landið má ekki við því að mynduð verði vinstri stjórn þar sem kommahyskið í VG kæmi nálægt stjórnun landsins á þessum erfiða tíma.  Þá eru orðin GUÐ HJÁLPI íSLANDI réttu orðin.

Samfylking er tvístruð, kommarnir hafa allt of mikil ítök og flokkurinn er ótrúverðugur.  Þjóðstjórn er hið eina rétta

Baldur (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég hef ekki trú á því Baldur að hann/hún geti nokkuð gert okkur til hjálpar fari þannig en nú verður að vona hið besta en óttast hið versta.....

Þórarinn M Friðgeirsson, 26.1.2009 kl. 13:33

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

tóti minn, örvæntu eigi, þetta fer ekki verr en í stefndi.Svo verða kosningar í vor og þær fara eins og þær munu fara, eftir vilja fólksins. Þá kemur ný stjórn sem væntanlega hefur gott umboð og óumdeilt til að stjórna. Þetta er nú annars bull hjá Baldri hérna, því ef þjóðstjórn verður niðurstaðan, þá verður það ekki án VG "kommahyskisins"!Og þetta er bara veruleikafirring í Geir, svekkelsi og þá kenna menn auðvitað öllum um nema sjálfum sér!

Magnús Geir Guðmundsson, 26.1.2009 kl. 14:14

4 identicon

Eins og ég hef alltaf sagt Tóti minn nú reddar Framsóknarflokkurinn þessu. Sá spádómur mun nú rætast.

Finnur "flotti" Ingólfs verður hossstissráðherra, Óli þyrluspaði frjálmmmalaráðherra

Maggi "trausti" frændi, utttnríksráðherra (fær að fara til úttlanda),Dóri "durgur" Ásgríms verður sjárrútttegsráðherra

Guðni Ágústs verður lndndndbúnráðherra

Villi gamli á Brekku verður fljélajgsmálaráðherra (enda orðinn gamall 94 ára)

og síðast en ekki síst Úlfar "reyndu svo einhvern tímann að vera heima hjá þér" Ragnarsson verður stríðs- og varnarmálaráðherra.

Svo tekur Eddi bílasali að sér þau ráðuneyti sem út af borðinu standa.

Þetta steinliggur næstu 4-8 árin ekki satt?

Bekkenofvistjiz (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 15:56

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Úps þetta er heldur en ekki gott ráðuneyti, ég veit ekki með hvort að þetta myndi ganga vel að hafa stjórn á þessu liði. Ég á þá allavegna hauk í horni í hreppstjóranun Bekkenofvistjiz með margþætta reynslu í stjórn erfiðs sveitarfélags........

Þórarinn M Friðgeirsson, 26.1.2009 kl. 16:16

6 identicon

Tóti minn. Ég mun ekki bregðast þér í að styðja þig og styrkja þegar þú hefur tekið að þér að stýra þjóðarskútunni. Eins og þú veist þá hef ég pungaprófið en ekki þú, svo að ég verð að vera við stýrið hjá þér.

Hokinn af reynslu s.l. 20 ára að stýra heilli stórborg í Öldudalshreppi svíkst ég ekki undan merkjum. Lifi Framsóknarflokkurinn!

Bekkenofvistjiz (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband