Og Framsókn er stikkfrí - á að hleypa þeim í uppbygginguna ??

Ég get ekki að því gert að ég treysti framsóknarmönnum ekki betur en Samfylkingarfólki og hvað þá Vinstri grænum til að koma að endureisn þjóðarinnar og atvinnuveganna. Ég man ekki betur en að Framsókn hin gamla hafi nú heldur betur átt sinn stóra skerf í því hvernig komið er fyrir okkur. Nei takk allt betra en framsókn NEMA ÞÁ AÐEINS að þeir hafi vitkast eitthvað sem ég hef enga trú á. Nú ríður á að vanda valið en ef ekkert annað er í spilunum þá á að boða til kosninga strax og samhliða á að kjósa um hvort þjóðin vilji að næsta ríkisstjórn fari í aðildarviðræður um arfavitlausa aðild að ESB þar sem við verðum étin lifandi og ég skal glaður segja nei við því og ef úrslit verða ótvíræð á hvorn veginn sem er þá liggur það beint við hvað ríkisstjórnin skal gera í stöðunni en maður spyr sig....
mbl.is Þjóðin kvað upp sinn dóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband