Snśinn af villu mķns vegar.......- United er meš besta lišiš!

Ég hef tekiš įkvöršun, drastķska įkvöršun og hśn er sś aš ég er hęttur aš vera Poolari, minn stušningur viš Liverpool hefur veriš žeim til trafala og nś er svo komiš aš žaš er ekki spurning hvaš lišiš žitt gerir fyrir žig heldur hvaš žś gerir fyrir lišiš žitt og žar sem spįdómar mķnir og framsżni hafa til žessa oršiš mķnu fyrrverandi liši til vansa žį er įkvöršun mķn sś aš allavega fram į voriš mun ég verša einlęgur stušningsmašur United besta lišs ķ heimi en stušningurinn veršur mest ķ orši og mun ég ausa śr viskubrunni mķnum žeim til handa žar til žessari leiktķš lķkur eša allavega eins lengi og ég hef nennu til......Er žaš von mķn aš minn stušningur viš žį muni leiša til žess aš mķnir fyrrverandi "Lśserpool" verši meistari ķ vor. Kv. Tótinn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband