Er žetta žaš sem talaš var um - vernda heimilin blabla bla

Stöndum vörš um heimilin, mildum gjaldžrotalögin, göngum ekki aš skuldurum. Žvķlķkt bull sem rennur uppśr rįšamönnum. 370 manns verša fęršir ķ handjįrnum fyrir stónsarann į selfossi, Lķn innheimtir af fullri hörku. Hvaš er ķ gangi ? Ętli žaš verši gengiš hart fram ķ aš innheimta til baka hjį žeim sem virkilega eru bśnir aš setja žessa žjóš į annan endann ? Nei žeir fį vęntanlega meira klapp į bakiš og verša veršlaunašir aftur fyrir dugnaš. Ég er ekki aš segja aš žaš eigi ekki aš innheimta skuldirnar sem žś hefur komiš žér ķ en halló er ekki allt ķ lagi žarna śti. Mašur spyr sig. kv. Tótinn
mbl.is Fį endurkröfubréf frį LĶN
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir gott blogg!! Ég er fyllilega sammįla žér...

Dave Dunn (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 12:15

2 identicon

Sammįla Gušmundi, hérna eru ķ gangi ešlilegar ašgeršir til aš innheimta nįmslįn frį fólki sem fór ekki ķ skólann, hętti eša féll. Svona hefur žetta alltaf veriš og svona į žetta aš vera.

Ólafur (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 14:01

3 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Gušmundur ég er ekki undir neinum kringumstęšum aš segja aš žaš eigi aš gefa peninga til neins en žaš eru innheimtuašgerširnar og žį sérstaklega į Sušurlandinu sem mér finnast fullharkalegar en nś er bśiš aš draga ķ land žar. Ég hef aldrei komist upp meš aš borga ekki mķnar skuldir og hef ekki bešiš um žaš heldur ef ég hef getaš borgaš žęr sem blessunarlega hefur gengiš hingaš til en mašur spyr sig hve lengi žaš gangi ķ višbót. Sumir fį sķnar skuldir afskrifašar en žaš er svo allt önnur ella.... 

Žórarinn M Frišgeirsson, 20.1.2009 kl. 14:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband