Alveg með ólíkindum með þessa blessuðu sjóðstjóra þeir týnast bara !!

Ég þekki ekki nokkuð til þessa manns en mikið svakalega hlýtur þetta að vera erfitt starf sem þessir sjóðstjórar inna af hendi. Ég ætla rétt að vona að hann hafi ekki verið látinn hverfa svona að hætti mafíósanna. Við höfum ekki beitt þessu mikið að mér sé kunnugt hér á landi en jésús minn hvað ég held að mörgum langi til að láta einhverja hverfa hér á landi.Ég ætla rétt að vona að svoleiðis verði þetta aldrei hér en maður spyr sig. tótinn
mbl.is Sjóðsstjóri gufar upp og peningarnir líka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband