Væntanlega eins og að setja pening í Íslenskt hagkerfi- tilgangslaust?

Jú endilega að byggja þetta allt upp aftur til þess eins að Ísraelsmenn sprengi þetta allt í tætlur. Þarf ekki að finna varanlega lausn á þessu áður en uppbyggingin hefst fyrir alvöru. Ég er nú svo heimskur að mér finnst þetta svona eins og að pissa í skóinn sinn það á að taka forsvarsmenn Ísraels og Palestínu og flengja þá opinberlega fyrir að geta ekki leyst þetta í eitt skipti fyrir öll en það er eins og með Íslensku kreppuna auðvelt að sitja hérna og rífa kjaft um þetta allt saman án þess að hafa hundsvit á því hvernig þetta er en svoleiðis er þetta bara.
mbl.is Gefur milljarð dala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sammála þér að parti til, þ.e hvað þér finnst þú þunnur ef þér finnst þetta "tilgangslaust"

Kjarri (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 14:19

2 identicon

Það er samt fólk sem býr þarna, sem þarf á sjúkrahúsum. skólum, verslunum og öllu því (ef ekki minna) sem við teljum okkur þarfnast, því á þessum hrikalega stað býr jú fólk, sem er meira og minna að missa allt sitt þessa dagana.

Ég hef ekki hudsvit á neinu þessa dagana en ég veit að ef allir hugsuðu svona þá væri ekkert sanngjarnt í þessum annars ósanngjarna heimi.

Ég veit ekki hvort þetta mál endi e-sstaðar en á meðan það er þá er alveg hægt að gefa þessa annars "verðlausu" en mikilvægu peningum til þeirra sem sárast þurfa hann. Því eins og kóngurinn sagði, hver blóðdropi er meira virði en allir peningar heimsins.

En á hinn boginn verður þetta að öllum líkindum sprengt upp og hver veit nema þeir býði með uppbyggingar. Ætli þetta komi ekki bara í ljós.

Ragnheiður Pálsdóttir (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 14:44

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég sagði kjarri að ég væri svo heimskur en ekki þunnur. Ragnheiður ég er sammála þér með það að þetta er fáránleg hugsun en er von að maður spyrji sig hvort þetta sé eins og íslenska hagkerfið þ.er nær vonlaust mál. EF ég fengi að ráða þá væri ekkert stríð í heiminum en ég ræð engu...

Þórarinn M Friðgeirsson, 19.1.2009 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband