Raušnefur blęs barįttuanda ķ lišsmenn sķna !

Vonandi fįum viš annan frįbęran leik eins og ķ gęrkvöldi. Ég kķkti aftur ķ kśluna ķ morgun og hśn spįši stórsigri United manna ķ brįšfjörugum leik. Ef lišsmenn Raušnefs nį aš girša sig ķ brók žį ętti žessi leikur aš vera formsatriši fyrir United en Portverjar komu heldur betur į óvart ķ fyrri leiknum į leikvangi martrašanna. Ég held aš Rķó ferdó setji tvö ķ kvöld og serbneska ofurlaunadśkkan veršur meš eitt. Aš vķsu segir kślan aš Rónvaldur Rassmuss skori ķ kvöld einnig en ég dreg žaš ķ efa, ķtalska undrabarniš veršur vęntanlega tekiš śr bleyjunni ķ kvöld sķšustu tķu mķnuturnar og gęti lent fyrir boltanum aš minnsta kosti tvisvar. En ég segi įfram fótboltinn og hvort sem žiš trśiš žvķ eša ekki žį vil ég aš United fari įfram ķ kvöld en af öšrum įstęšum en ašdįendur žeirra. Fleiri keppnir fyrir žį= meira įlag og 2 leikir ķ viku mešan Poolarar geta einbeitt sér aš eina markmišinu sem žeir eiga möguleika aš nį og žaš er ENGLANDSMEISTARATITILLINN sem eins og Bubbi skorsteins segir svo réttilega ķ laginu góša "titillinn er okkar ķ įr" en mašur spyr sig. kv. Tótinn 
mbl.is Ferguson: Vill fį sama anda og 1999
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband