Ekki lżgur Rónvaldur Rassmuss frekar en venjulega !

Žaš liggur fyrir aš united er bśš aš vera meš miklu betra liš um langt skeiš ķ vetur en portverjar en eins og stašan į vörn United (og reyndar į sókninni einnig) er bśin aš vera sķšustu vikurnar žį getur žetta fariš hvernig sem er į morgun. Ég reyndar hef óbilandi trś į žvķ aš žaš verši žrjś Ensk liš ķ fjögurra liša śrslitum og United verši žar į mešal įsamt Arsenal og svo aušvitaš LIVERPOOL en lķklega er žetta jafngįfulega spįš og aš Sjallarnir verši sigurvegarar nęstu kosninga hér į fróni. Helv. kristalkślan mķn haršneitar aš koma meš višunandi spį fyrir žessa leiki og žvķ er ég į nįlum meš kvöldiš ķ kvöld en ętla samt aš spį mķnum mönnum sigri eftir framlengingu og hugsanlega vķtaspyrnukeppni en meš Portó-United žį leyfi ég mér aš spį žvķ aš sį leikur fari einnig ķ framlengingu en hvernig sem allt fer žį į ég von į taumlausri skemmtun ķ bįšum leikjum..........
mbl.is Ronaldo: Erum meš betra liš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband