Rauðnefur rótari slakaðu þér aðeins þú ert að grýta úr glerhúsi.

Á ekki bara að setja þak á hvað má eyða þannig að þú vinnir allt sem vinna þarf næstu árin. Ef Benni bjarti vill kaupa serbneskar ofurlaunadúkkur og samkynhneigð ofurmenni eins og þú þá má hann það alveg ef það er einhver svo vitlaus að láta hann hafa endalaust af peningum. Ég held að titillinn verði aldrei aftur keyptur en maður spyr sig ??? Áfram FúLHAMMMMMMM
mbl.is Ferguson: Nú fer Benítez að eyða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Sannaðu til Tóti, þetta er ábyggilega rétt hjá kallinum. Bensi spanjó á eftir að kaupa fleiri spanjóla í sumar, þannig að liðið verður eingöngu skipað spanjólum, utan Gerards. Áfram Villa.

Hjörtur Herbertsson, 21.3.2009 kl. 14:56

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Jú Hjörtur, ég hefði viljað kallinn í burtu en ég ræð engu og ég er viss um að Villa (david) kemur til okkar takk

Þórarinn M Friðgeirsson, 21.3.2009 kl. 15:05

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég hélt að Villa sá myndi koma fyrir þetta tímabil, en Keene var keyptur. En varðandi þetta reikningsdæmi, þá held ég að Ferguson gamli og fleiri gleymi að þetta dæmi er ekki bara með debethlið heldur líka kredit, lið selja jú líka auk þess sem LFC hefur örugglega fengið jafnmarga ef ekki fleiri unglinga til sín en MU á þessum tíma.Held reyndar að önnur félög séu mun duglegri en þessi tvö í unglingauppeldismálunum. Hjörtur gæti nú aldrei verið ósammála karlinum, svo hann þarf varla að taka það fram að hann sé sammála, eða hann telji "Sörin" hafa rétt fyrir sér!

Magnús Geir Guðmundsson, 21.3.2009 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband