Frábært fyrir ensku deildina flóðljósin að slökkna eitt af öðru....

Eins og ég sagði í síðasta mánuði þá átti ég þá ósk heitasta að Manutd færi að misstíga sig og var ég meira að segja svo brattur að lýsa því yfir að flóðljósin á leikvangi martraðanna myndu slokkna eitt af öðru í mars. Nú er það að rætast og verð ég að segja að ekki gæti ég verið ánægðaðri og nú er chelskí að tapa fyrir Kéenó og félögum í Tottenham og nú er eina leiðin til að setja spennu í þetta að Liverpool girði sig í brók og gjörsigri Oneill og félaga á morgun????  Rauðnefur hlýtur að hafa sparkað skó í serbnesku ofurlaunadúkkuna eftir leikinn áðan en maður spyr sig.......
mbl.is Óvænt tap hjá Manchester United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Manchester United eiga eftir að vinna restina af leikjunum og verða englandsmeistarar eina ferðina enn

!! (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 17:29

2 identicon

Við skulum nú sjá til hvernig poolurum gengur að vinna Aston Villa á morgun!

Chelsea töpuðu einnig sem er frábært!

Hjalti (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 17:32

3 Smámynd: Ragnar Martens

serrbin var ekki með

Ragnar Martens, 21.3.2009 kl. 17:32

4 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Yndislegur dagur

...og Everton tapaði líka

Páll Geir Bjarnason, 21.3.2009 kl. 17:39

5 identicon

Heimskuleg fyrirsögn hjá Mogganum ... ég sá ekkert óvænt við tap Mamnchester United ... enda það hið eðlilegasta mál ... búnir að tapa tveim leikjum í röð ... og eftir að tapa mörgum á næstunni...

Björn Hróarsson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 17:40

6 identicon

Ágætu púllarar,höldum okkur við jörðina.en aftur á móti get ég ekki sagt að mér leiðist úrslit dagsins.

´Olöf Björnsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 18:00

7 identicon

HAHAHAH púlarar að halda sér á jörðinni... þessi var góður... þessir aumi aðdáendur þessa liðs sem hefur ekki unnið Englandsmeistara titilinn í nokkuð mörg ár halda sér í það að þeir séu "bestir" því að þeir hafa unnið deildina oftast.  Það verður aumt á ykkur poolurum upplitið þegar united jafnar metin í með því að sigra þetta tímabil.  En ef ég þekki ykkur rétt þá verður næsta að þið séuð bestir því að þið unnuð deildina oftast þegar spilað var með reimuðum leðurbolta.

 Æ.. þið aumu sálir.

Andri Freyr (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 18:10

8 identicon

já maður spyr sig... spyrðu þig að því hvort þú verðir jafn brattur í lok leiktíðar

otto (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 18:11

9 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég verð nú að segja alveg eins og er sem Utd stuðningsmaður, að ef liðið girðir ekki almennilega í brók, og leikur betur þá leiki sem þeir eiga eftir heldur en þeir gerðu a.m.k. í fyrri hálfleik þessa leiks, sem var svo mikil hörmung, að annað eins hef ég ekki séð til liðsins, ja þá held ég að það verði eihverjir aðrir sem hreppa titilinn.

Hjörtur Herbertsson, 21.3.2009 kl. 18:26

10 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Já, athyglisverð úrslit í dag verð ég að segja, ég spái því að Liverpool taki Villa á morgun og við Arsenal menn klífum smátt og smátt á toppinn og hver veit, allt getur skeð !! 

Guðmundur Júlíusson, 21.3.2009 kl. 19:51

11 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Já nú eiga meira að segja Efratún og fleiri möguleika þetta getur ekki verið betra ???

Þórarinn M Friðgeirsson, 21.3.2009 kl. 20:02

12 identicon

Ef, ef, og aftur ef. Ef þessi tapar, ef þessi vinnur, þetta eru nú spádómar vitringanna og speki. Enginn okkar sem skrifum á þessa síðu hefur minnstu vissu fyrir því hver hampar dollunni í vor, svo mikið get ég með góðri samvisku fullyrt! "Ef þetta, og ef hitt færi eða færi ekki  svona" spekin breytir engu þar um, hver niðurstaðan verður. Staðreyndin liggur fyrir í vor í lok tímabilsins! Það er morgunljóst að aðeins eitt lið vinnur, ef þið vitið það ekki, blessaðir rugludallarnir. En umfram allt, haldið í vonina, en verið ekki of vissir!!

Stefán lárus Pálsson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 21:47

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Stefán Lárus B og MU maður hlýtur að hafa verið að tala við vini sína sem halda með sama liði og hann, ég, tóti og reyndar líka Hjörtur MU maður, erum allavega ekki rugludallarnir hérna!Og SL til upprifjunar, þá eru MU menn þeir EINU sem haft hafa uppi fullyrðingar um hverjir tækju dollur í ár. tóti hefur hins vegar á mjög svo léttum nótum og skemmtilegum, verið með sína spádóma og sem stórmerkilegt nokk hafa bara gengið eftir hingað til!Sjálfur hef ég svo bara af fenginni áratuga reynslu af að fylgjast með boltanum, sagt að Live myndi í þetta skiptið gera alvöru atlögu að titlinum og sú skoðun hefur ekki breyst þrátt fyrir jafnteflisfárið með meiru.Við tóti höldum ró okkar þótt gorgeirinn sé að fara með margan MU manninn á köflum. En vinnist sigur á Villa á eftir, mun efasemdarfræið hins vegar skjóta fastari rótum hjá mörgum MU aðdáandanum og fullvissan um fyrirfram titil stórminka. Samt hefur MU áfram frumkvæðið,en pressan og spennan eykst.

Magnús Geir Guðmundsson, 22.3.2009 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband