ÆÆ er verið að spila um framrúðubikarinn Júníted vinnur þetta örugglega ??

Rauðnefur Rótari og hans menn eru að sjá með yfirhöndina í þessum leik og ekki kæmi mér á óvart að staðan verði ca 2-0 í hálfleik. En Tottarnir eru nokkuð frískir framávið en að sjálfsögðu eiga þeir ekki möguleika í Rónvald Rasmuss, Nanní Andrésson og félaga en það er kominn mars og þá slökknar á Júníted ?? hvort þessi bikar vinnist ekki og svo ca einn í viðbót en maður spyr sig.
mbl.is Manchester United deildabikarmeistari 2009
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Martens

Ég var að vona að þú kæmir ekki með þessa spá. Nú vinna Tottararnir pottþétt.

Ragnar Martens, 1.3.2009 kl. 15:53

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Bjartsýni Ragnar bjartsýni það er allt sem þarf hehehe

Þórarinn M Friðgeirsson, 1.3.2009 kl. 16:11

3 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég er nú ansi hræddur um Tóti minn, að púllurum hefði alls ekki þótt leiðinlegt að vera á Wembley núna, og reyna að minnsta kosti að ná í einn bikar á tímabilinu.

Hjörtur Herbertsson, 1.3.2009 kl. 16:28

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Rétt er það Hjörtur en líklega verðum við að láta okkur nægja Englandsmeistaratitilinn og Cl titilinn ??? hehhe

Þórarinn M Friðgeirsson, 1.3.2009 kl. 17:19

5 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Englandsmeistaratitillinn er farinn fyrir bý hjá ykkur a.m.k. þetta árið. En þið gætuð svo sem alveg unnið Cl titilinn, því ég skal alveg viðurkenna það að þar standið þið ykkur andskoti vel.

Hjörtur Herbertsson, 1.3.2009 kl. 17:33

6 identicon

Þú gerir þér grein fyrir því að Liverpool eru að fara að berjast um annað sætið.

Brian (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 17:47

7 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ekki í þessari keppni brian Tottenham vann 2 sætið en við erum að fara að berjast um englandsmeistaratitilinn, 14 mars er að koma og shitunited eru gjörsamlega búnir á því eftir svona leik en Hamingjuóskir til Júnæted með framrúðubikarinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 1.3.2009 kl. 17:56

8 identicon

Uppskerutíminn er hafinn . Fyrsti verðlaunagripurinn er kominn í hús á stórbýlinu Old Trafford. Von er á fleirum, því húskarlar Sir Alex hafa ekki sagt sitt síðasta orð. Þessi samstillti sterki hópur Rauðra djöfla, er til alls líklegur nú sem endra nær. Öfundarmenn MU setur hljóða un stund, en svo fer vælukórinn í gang með allslags hjáróma tilbrigðum. Til hamingju stuðnigsfólk rauðu snillinganna frá Manchester!

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 17:59

9 identicon

Það er líka mjög geggjað að Liverpool menn haldi í ALVÖRUNNI að þeir séu að fara að vinna einhvern titil á þessu seasoni, það finnst mér frábært!

gardar reynir (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 18:05

10 identicon

Éttu skít félagi..!

 Eins og púllarar hefðu ekki viljað vera á Wembley´í daga ðspila um titil! Þið vinnið ekki titil í ár frekar enn fyrri daginn!

 Áfram fótboltinn!

Jóhann Pétursson! (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 18:25

11 Smámynd: Ragnar Martens

Þetta er ágætt hjá þér Jóhann Péturs. Ég legg til að þú farir með þennan dónaskap eitthvert annað, ef þú hefur þroska til þess þ.e.a.s.

En fyrir hönd Man Utd manna tek við hamingu óskum frá þér Tóti. Það er alltaf gaman að fá hamingju skeyti. wíhhhhaaaa

Ragnar Martens, 1.3.2009 kl. 18:44

12 Smámynd: Guðjón Freyr Gunnarsson

Það hefur ekkert lið unnið þennan "framrúðubikar" oftar en Liverpool ef þú vildir vita það.

Það er ótrúlega gaman að lesa "bloggið" hjá þér, þú varst eflaust einn af mörgum púlurum sem voru með yfirlýsingar eins og "kalt á toppnum" "enginn keppni um titilinn í ár".

Það er auðvelt að rífa kjaft í nóvember og vera með yfirlýsingar en það er staðan í maí sem telur, hef ekki orðið var við það að nokkurt lið í Englandi hafi orðið meistari í desember!

Það er reyndar gaman að sjá hvað þú átt auðvelt með að ná upp Manchester United aðdáendum með nokkrum bull setningum en oft finnst mér eins og að það sé bara loft í hausnum á þér.

Finnst þú vera svoldið barnalegur að geta ekki skrifað neitt annað en "shitunited" til að gagnrýna lið sem er einn helsti keppinautur ykkar um titillinn. Hvernig væri að koma með almennilega og málefnilega gagnrýni í staðinn fyrir að vera þessi staðlaða týpa af aðdáenda sem sér ekki sólina fyrir sínu liði.

Það er ekkert að því að styðja sitt lið en að geta ekki gagnrýnt eða tekið gagnrýni án þess að verða smá barn í leikskóla er fáránlegt.

Myndi ætla miðað við myndina af þér og "námið" að þú ættir að vera nógu þroskaður til að hætta þessum barnastælum og skrifa blogg af viti.

Kv Gaui rauði

Guðjón Freyr Gunnarsson, 1.3.2009 kl. 18:47

13 Smámynd: Sigur!

Ekki hlusta á Guðjón Tóti! haltu áfram á sömu braut enda alltaf gaman að lesa vitleysuna frá þér auk þess sem þetta blogg er lifandi sönnun á barnastælum og vanþekkingu Liverpoo manna á knattspyrnu! Hefur oft reynst mér dýrmætt vopn í rökræðum á knattspyrnu og líklegast ófáir Liverpoo menn sem skammast sín fyrir skrif þín =)

Við United menn látum verkin tala, 2 bikarar og 1 platti í hús á tímabilinu og langt því frá hættir!

Sigur!, 1.3.2009 kl. 18:56

14 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Enn og aftur er það mission completed. Mér er nokkuð sama hvort þið teljið loft í haus mínum eða nokkuð annað sem ykkur finnst kemur ekki við mig á nokkurn hátt, ég hef gaman af því að skrifa um United, kalla þá nöfnum en þaðan sem ég kem þótti enginn maður með mönnum nema að fá eins og eitt gott viðurnefni. Taki menn það eins og þeir vilja og ef ykkur líður betur fyrir að ráðast á mig persónulega fyrir það eitt að leiðast united og pota aðeins í þá nú þá lýsir það ykkur betur en nokkuð annað, ég þekki engan poolara sem "skammast sín" fyrir skrif mín eða enginn þeirra hefur allavegna sagt neitt í þá veruna enda væri mér líka nokk sama um það. ÉG hef aldrei sagt titil liverpool vera í húsi í nóv. eða um jólin. Ég veit að mótið er ekki búið fyrr en í maí en svona svona ef ykkur líka ekki skrif mín þá hættið endilega að skoða þau svona gaumgæfilega meðan þið hafið svona gaman af því að kommenta á þau þá held ég áfram að skrifa hehehheheh  Ps líklega er ég bara svona gerður og ef það er heimska nú þá er ég heimskur en það hefur enginn dáið beint af því einu sér en maður spyr sig hver sé sá heimski hérna ???? Sá sem platar eða sá sem lætur plata sig ?????

Þórarinn M Friðgeirsson, 1.3.2009 kl. 20:56

15 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Tóti þetta er ágætt hjá þér, maður hefur bara gaman að þessu.

Hjörtur Herbertsson, 1.3.2009 kl. 21:08

16 Smámynd: Guðjón Freyr Gunnarsson

glætan ég hætti að lesa þetta blogg! Losnar ekki það auðveldlega við mig!

Veit samt ekki hvernig þú ert að plata, hef alltaf reynt að passa mig á fasteignasölum

Er ekki að taka það persónulega hversu barnalegur þú virkar á blogginu, finnst skemmtilegt að sjá og fylgjast með þeim sem falla í þína gryfju!

Haltu áfram að ýta í viðkvæmar boltasálir

Kv.Gaui

Guðjón Freyr Gunnarsson, 1.3.2009 kl. 21:11

17 Smámynd: Björn Jónsson

Endilega taktu ekki mark á Gaua Rauða, haltu áfram að blogga á sömu braut og þú hefur gert hingað til.

Að missa þig héðan með þína frábæru kímni væri svipuð afturför og þegar Moggamenn SPÖRKUÐU Sigmund út með sínar frábæru skopteikningar.

Björn Jónsson, 1.3.2009 kl. 22:54

18 Smámynd: Björn Jónsson

Ef mig vantaði íbúð að kaupa færi ég rakleiðis til þín.

Björn Jónsson, 1.3.2009 kl. 22:57

19 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Ég man nú þegar Liverpool tók þennan bikar síðast. Þá óðu ManUre menn fram á ritvöllin í háði og spott og töluðu um að þetta væri ómerkileg bikarkeppni. Teldist hreinlega ekki sem bikar. Skrítið að ekkert í líkingu við það sé í hávegum haft núna!

Páll Geir Bjarnason, 2.3.2009 kl. 00:35

20 identicon

Æ æ eru úlpurnar (púlarar) eitthvað sárar þessa dagana? Um að gera að nota tækifærið og gera sig að fífli með svona skrifum í stað þess að horfa í eigin garð. Lið sem taka þátt í keppnum gera það vegna þess að þeim langar til að vinna þá keppni, annað er tímasóun, þó svo að úlpurnar eiga erfitt með að skilja þetta þá er þetta samt staðreynd. Yfir vælukjói Benitez myndi þakka fyrir að vinna þennan titil. United eru þegar búnir að vinna þrjá tittla þetta tímabilið, en Liverpool? Hvað vann Liverpool marga tittla á síðasta tímabili? Gaman af þessari minnimáttarkennd hjá þessum úlpum, sérstaklega þegar menn eru svo gáfaðir að opinbera hana.

Auðunn Atli (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 15:01

21 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Jæja Auðunn atli og þið hinir þið eruð líka ágætir og aldrei myndi ég láta mér detta í hug að kommentera á þann hátt sem sumir hafa gert en það lýsir þeim sem kunna sér ekki hóf betur en mörg orð en ég hef alveg húmor fyrir þessu öllu saman og eflist ég allur og nú mega menn brýna puttana því það er von á meiru úr mínum heimska ranni.......

Þórarinn M Friðgeirsson, 2.3.2009 kl. 16:25

22 identicon

Þetta eru þín skrif, við erum að kommenta. Dettur þér ekki í huga að komentera á þann hátt er við gerum? Skoðaðu betur hvað þú ert búinn að skrifa hérna, að reyna að gera lítið úr Ferguson og einu besta félagsliði heims og sennilega einu besta félagsliði allra tíma er er nátturulega bara öfund og minnimáttarkennd á háu stigi....Það er rétt að það er dónalegt að kalla annað fólk heimskingja, ég skal eiga það, en það þá hægt að orða það á þann hátt að þessi skrif þín eru hvorki gáfuleg né þér til sóma, þetta er bara hroki og þá verður þú að hafa bein til þess að taka við honum líka.

Auðunn Atli (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 18:46

23 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Ég man líka þegar Liverpool tók góðgerðarskjöldinn 2004. Þá sögðu Utd-menn: "Þetta er ekki titill". En nú er annað hljóð í strokknum. Alltaf jafn ósamkvæmir sjálfum sér.

Páll Geir Bjarnason, 2.3.2009 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband