Glæsisigur Middlesboro á besta liði Evrópu. Bæbæ Benni bjarti.

Ég er búinn að vera léttklikkaður yfir þessu en svo sá ég ljósið, auðvitað áttum við að tapa þessum leik, við vinnum sundraland á miðvikudaginn og svo RÚSTUM VIÐ SHITUNITED 14 mars en í millitíðinni verður búið að reka Benna Bjarta og ráða Ofurtöffaranna Morhinjó og þá koma jólin lalalalallalalallllaaaallllala hahahh en maður spyr sig. Minni á að mars er mánuðurinn þegar slökknar á flestum titilvonum Rauðnefs rótara og liðleskja hans tralalallalala ... Kv. Tótinn
mbl.is Chelsea í 2. sætið - Liverpool tapaði - Baulað á leikmenn Arsenal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Jónsson

Hvaða lið var það aftur sem UEFA leikskóla liðið sagði að væri besta fótboltalið Evrópu??? Ekki þó eitthvað af þeim liðum sem voru að spila í dag ????

Björn Jónsson, 28.2.2009 kl. 18:53

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég veit ekki Björn með Leikskólann en það liggur fyrir að liverpool er besta liðið í Evrópu en EKKI Í ENGLANDI SVO MIKIÐ ER VÍST

Þórarinn M Friðgeirsson, 28.2.2009 kl. 19:44

3 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Mikið og andskoti skemmti ég mér vel að sjá lúserpúllarana tapa. Ekki fyrir löngu síðan var einhver sem hélt því fram að Utd ætti eftir að tapa stigum (sem ég ætla ekki að útiloka) en lúserpúl færi taplaust úr sínum leikjum. Heitir maðurinn sá ekki Þórarinn? Mig kanski misminnir.

Hjörtur Herbertsson, 28.2.2009 kl. 20:43

4 Smámynd: Ragnar Martens

Ég er ekki frá því að mig að ég hafi lesið sama pistil og Hjörtur.

Kannski vinnur Liverpoo restina?

Neheeeei aaahahhahahahahahaa!

Að vísu Tóta til varnar þá hefur spákúlan hanns verið eitthvað "biluð" síðan þarna fyrir jól, og erfitt að fá nýja vegna kreppunar.

Ragnar Martens, 1.3.2009 kl. 00:42

5 identicon

HAHAHAHAHAHAHA, ef þú ert ekki klassískt dæmi um veruleikafirringu, öfundsveiki og afneitunarsýki þá veit ég ekki hvað :)

Vona innilega að þú fáir hjálp við þessu og getir í framhaldi farið að lifa eðlilegu lífi sem virkur þegn raunveruleikans, þar sem Manchester United er klassanum betra lið en jafnteflisdrottningarnar í Liverpool ;)

Jóhann (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 09:40

6 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hvaða hvaða strákar verið rólegir, ég minnist þess ekki að hafa sagt annað en að bæði lið ættu að sjálfsögðu eftir að tapa stigum. Ég skal verða fyrstur manna til að viðurkenna að Liverpool er að gera sér óþarflega erfitt fyrir. Jóhann hjá mér er ekki til öfund yfir einu eða neinu og ég þarf enga hjálp enda er þetta bara fótbolti. Mér finnst ekkert skemmtilegra en að tala um fótbolta og ég ætla að halda því áfram svo lengi sem mér er það mál.

Þórarinn M Friðgeirsson, 1.3.2009 kl. 10:08

7 identicon

Jújú félagi, þetta er bara fótbolti en stór hluti hans er einmitt virðing en þú virðist ekki finna mikið af henni hjá þér gagnvart MU ;)

 Give credit where credit is due - en ekki vera alltaf að skrifa velgengnina á hjálp frá dómara og slíkt þvaður, það er bara hallærislegt.

Jóhann (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 10:25

8 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Eigðu það við þig sjálfan herra Jóhann ég skrifa eins og ég vil án þess að þér komi það við en ef þú hefur lesið þetta og mín skrif yfirhöfuð þá hefur þú kannski séð að ég skrifa kaldhæðinn texta  og virðing mín fyrir united nær eins langt og nef mitt.....

Þórarinn M Friðgeirsson, 1.3.2009 kl. 15:25

9 identicon

Tóti, er ekki England ennþá í Evrópu, og Leverpool er víst í Englandi, þó að það sé bara töluð spænska á knattspyrnuvellinum þar?

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 18:16

10 identicon

Herra Tóti - jújú, sé glytta í kaldhæðni og einnig vænan skammt af öfund og barnaskap. Skrifaðu endilega eins og þí vilt áfram vinur, skrif þín nauðsynlegur partur af þessu öllu saman eins og Guðjón Freyr og Sigur! benda á í athugasemdum við (næsta) blogg þitt um framrúðubikarinn.

og til hamingju með langa nefið þitt .....

Jóhann (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband