Þarf Rauðnefur einhverja vörn - dómaratríóið tekur varnarleikinn fyrir hann !!

Rauðnefur Rótari, Páll Skúlls, Serbneska ofurlaunadúkkan, Rónvaldur Rasmus og Skrekkur hann sjálfur eru aldrei í vandræðum, hann er að sjálfsögðu að reyna að rugla Morhinnjó músarrindil í ríminu, að sjálfsögðu eru engin vandræði hjá Shitunited þetta er sálfræðibull sem minn maður reyndi að nota með svakagóðum árangri eða hitt þá heldur. Nú í vesta falli þá semur rauðnefur um úrslitin en maður spyr sig. hehe ???????
mbl.is Ferguson í vandræðum með vörnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Vá hvað þú ert sorglegur - hringdu í vinalínuna vinur

Rúnar Haukur Ingimarsson, 22.2.2009 kl. 11:12

2 identicon

Ert  þú nokkuð beyskur Liverpool maður ???

Ingo (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 11:14

3 identicon

Nei, hann er örugglega bara sjálfstæðismaður, þeir eru svo gallsúrir núna!!!

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 11:19

4 identicon

Á Serbneska ofurlaunadúkkan að vera Berbatov?

United maður (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 11:27

5 identicon

Fasteignasali og Liverpoolmaður. Þetta er þrusukokteill.

Lalli (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 11:37

6 identicon

Sem betur fer eru ekki allir Liverpool menn sem ég þekki svona bitrir. Spurning um að fara að snúa sér að einhverju öðru sporti félagi ef þetta tekur svona á! :D

Hjalti (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 11:44

7 identicon

Þú ert greinilega ekki bjartasta peran í seríunni maður... sjitt

Guðni (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 12:47

8 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Voðaleg viðkvæmni er þetta þó aðeins sé skotið á heimsmeistarana, evrópu og englandsmeistarana, getur verið að menn hafi eins og ég séð ósanngjarnan sigur í gær maður spyr sig ??? hahaha

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.2.2009 kl. 12:51

9 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Maður spyr sig.....líður þeim ekki vel sem kommentuðu hjá þér??

Halldór Jóhannsson, 22.2.2009 kl. 13:02

10 identicon

veit ekki hversu marga ósanngjarna sigra liverpool hefur fengið í hendurnar í kringum 90 mínútu... láta einsog þeir hafi sigarð heiminn í hvert skipti

oli (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 13:17

11 identicon

Spurning hverjum líður illa! minnir óneytanlega á spjallborð liverpools klúbbsins hér á landi, nema þar eru börn að leik.

rogginn (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 13:23

12 Smámynd: Björn Jónsson

Tóti Sandari.

Lítið að gera í fasteignasöluni núna, allt á niðurleið eins og hjá GRÚTAR-PÚLLUNUM??

Björn Jónsson, 22.2.2009 kl. 13:28

13 identicon

Hvers vegna er alltaf talað um Liverpool í þessu samhengi?

Hef nú ekki orðið var við annað en flestir aðrir aðdáendur en liverpool væli hva mest !

Atli Jóhann Guðbjörnsson (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 13:36

14 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Atli, það eru yfirleitt púllarar já sem væla og bara skiljanlegt, en ég skil samt Tótann ekki að þurfa endilega að vera að uppnefna liðið og gaman væri að vita hvaðan shitunited kemur ókey með hinþað má sjá hvaðan þau eru komin.

Finnst ykkur púllarar virkilega að vörnin sem hefur fengið á sig færri mörk en önnur lið og þar af ekkert síðan fyiri jól ef ég man rétt í deildinni og meistaradeildinni, ef svo er þá er ég ekki að sjá sömu Liverpool leiki og þið.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.2.2009 kl. 13:59

15 Smámynd: Ragnar Martens

Man Utd er í þeim sporum að þurfa ekki að semja um eitt né neitt.

Við vinnum alla leiki sem við spilum.

við fáum alla leikmenn sem við viljum.

Ragnar Martens, 22.2.2009 kl. 14:20

16 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Hr.ónefndur rogginn..mér líður ágætlega...nema helv...brjósklosið í hálsi mínum...og ég veit ekkert hvað fer fram á spjallborði Liverpool....

Halldór Jóhannsson, 22.2.2009 kl. 14:20

17 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég veit ekki Halldór en ég hef aldrei farið á Liverpool blogið, það er samt með ólíkindum hvað SUMIR aðdáendur Shitunited eru viðkvæmir fyrir skrifum mínum um United ég skal upplýsa hvaðan Shitunited nafnið er komið. Ég vinn með eintómum United aðdáendum og í góðærinu var skotist nokkrum sinnum til útlanda að horfa á leiki og shittown (manchester)var mjög oft fyrir valinu og eilíflega sáum við hundleiðinlega leiki eitt núll á 90 minutu eða svo þannig að ég kallaði liðið eftir borginni hitt skýrir sig sjálft eins og einhver komst að orði. ÞETTA ER GERT mér til gamans og öðrum til skapraunar og á ekkert skilt við mínar gáfur sem að vísu eins og mér hefur verið bent á af sumum eru kannski engar yfirburða en hafa dugað ágætlega hingað til...... kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.2.2009 kl. 15:07

18 identicon

Manchester United skoraði flest mörk allra liða á seinustu leiktíð. Ef að allir leikirnir með United fóru 1 - 0 og voru hundleiðinlegir, hlýtur þá enska úrvalsdeildin ekki að vera hundleiðinleg deild þar sem flestir leikir enda á 0 - 0 jafntefli eða bara jafnvel -1 - -4?

Þórhallur Valur Birgisson (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 15:29

19 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það hlýtur að vera.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.2.2009 kl. 15:54

20 identicon

Sárir menn og öfundsjúkir !

SS (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 16:12

21 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ykkur til upplýsinga þá er þetta ekki síðasta leiktíð sem ég var að tala um og slakið ykkur aðeins með yfirlýsingar um særindi og öfund. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.2.2009 kl. 17:59

22 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þú ert of ungur, af myndinni að dæma, til að muna leiktíð þar sem Liverpool hefur unnið einhvern fjölda leikja á einni leiktíð til að gagn væri af.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.2.2009 kl. 18:41

23 identicon

Æjjjjjæjjj ég get trúað því hvað er ömurlegt að vera poolari vinna ekki neitt....hefur beðið í 18 ár eftir deildarbikar og þarft að minnsta kosti að bíða í 18 í viðbót....spái því að það verði búið að skýra deildina eitthvað annað þegar liverpool ógna eitthvað

Sindri Hrafn (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 22:53

24 identicon

Snar haldið kjafti allir Man. Utd. menn.   Látið hann Tóta minn í friði hann hefur ekkert gert ykkur.  Hans mannkostir eru vel yfir meðallagi og mun meiri en ykkar.  Látið af því að drulla yfir hann og hættið þessari aumu viðkvæmni.   Þið hafið ekki einu sinni húmor yfir hans svekkelsi.

Guðmundur Óttarsson (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 14:27

25 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Guðmundur! Það eru greinilega fleiri svektir en Tótinn, en ég er ánægður með þig samt.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.2.2009 kl. 15:40

26 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Gúmmi minn takk fyrir hjálpina hehehe litlu ljótu Unitedkallarnir eru svo vondir við tóta litla en fatta ekki djókið híhí hí. hahahhah hohohhohohohohohoh hahahhahah úps ég þarf að bregða mér frá ég pissaði í mig af hlátri

Þórarinn M Friðgeirsson, 23.2.2009 kl. 17:57

27 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Vá maður sá er steiktur - er ekki málið að leita sér aðstoðar ? Getur ekki verið gott að halda með liverpool og vera fasteignasali á þessum síðustu og verstu

Rúnar Haukur Ingimarsson, 27.2.2009 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband