Nei einfaldlega ekki hægt að keppa á þessum grundvelli !

Ekki er ég hissa á því ða Allihennardísu hafi verið hreint brjálaður á meðferðinni á sínum mönnum í dag. Ég nenni ekki að ræða þetta bull lengur ! Ég skal ræða við menn hvar og hvenær sem er á sanngjörnum nótum en ekki eins og þetta bull sem sást í dag og hefur sést í síðustu leikjum shitunited. 12 eða jafnvel 14 á móti 11 er of mikið en eigið góðar stundir með Illa fengin stig í farteskinu en maður spyr sig ...
mbl.is Manchester með átta stiga forystu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

illa fengin ?þú útskíra betur

Ólafur Th Skúlason, 21.2.2009 kl. 20:17

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Sástu ekki leikinn ''''??????:Þá þarf ekki að útskýra neitt

Þórarinn M Friðgeirsson, 21.2.2009 kl. 20:23

3 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

jú sá leikinn góður leikur og sanngjarn sigur en sást þú með jákvæðu hugarfari

Ólafur Th Skúlason, 21.2.2009 kl. 20:42

4 Smámynd: Ólafur Gíslason

Hefðum unnið þetta 2:0 ef við hefðum ekki fengið þetta innkast á okkur rétt fyrir markið hjá Svartabruna.  Dómararnir voru í hinu liðinu og ég er ekki frá því að vatnsberinn hjá United hafi líka verið frá Liverpúl.

Ólafur Gíslason, 21.2.2009 kl. 20:47

5 identicon

Það fást ódýrir vasaklútar í öllum betri verslunum á landinu.

Notaðu þá og lokaðu á þér rifuni.Þú ert aumkunnar verður.

pjakkurinn (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 20:48

6 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

ÓLAFUR þú seigir fréttir

Ólafur Th Skúlason, 21.2.2009 kl. 20:49

7 Smámynd: Ólafur Tryggvason

vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú - vííííúúúúú -

vælubíllinn er fyrir utan hjá þér tóti. Ef þú ert að grenja yfir þessari vítaspyrnu þá má segja að markið sem var dæmt af mínum mönnum vegi upp á móti, það var ekkert athugavert við það mark.

En greinilegt að pressan er að ganga af púllurum dauðum. LOL

Ólafur Tryggvason, 21.2.2009 kl. 20:49

8 identicon

Væl væl

RS (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 21:04

9 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Tóti blessaður farðu að skifta um lið,því maður sér það á commentunum þínum,að þú virðist algjörlega vera að fara yfir um.Ég ætla ekki að dæma mikið um þennan leik,þar sem ég sá bara seinni hálfleikinn,en miðað við hann ja þá gat ég alveg eins búist við jafntefli.Var að horfa á 442 áðan,og þar vildu bæði Tommi og Guðni halda því fram að þetta hafi átt að vera víti.Ég náttúrlega sem Utd maður er kanski pínu hlutdrægur,en ég veit ekki alveg hvort ég get verið þeim sammála,jú hann setti hendurnar á axlirnar á norsaranum,en mér fannst hann ekki draga hann neitt niður,var svona mjúk snerting,en norsarinn gerði svo aðeins meira úr þessu,mitt álit.En svo eins og kemur hér að framan þá var réttlátt mark dæmt af Utd.En svona til að hugga þig Tóti,þá ná púllararnir mesta lagi einu stigi á morgun.Góðar stundir

Hjörtur Herbertsson, 21.2.2009 kl. 21:24

10 Smámynd: Magnús Þór Friðriksson

Normannafíflið datt mikið auðveldara en Ronaldo þegar hann er í mesta drama-gírnum og gott ef Gamst-inn var ekki bara í klassa við Gerard þegar hann er í sínu öflugasta dýfingastuði. Fyrst að dómarinn sá ekkert athugavert við þetta (frekar en ég), þá átti Nojaratrefillinn að fá gula spjaldið fyrir lélegann leikaraskap.

Markið sem var dæmt af utd var fullkomlega löglegt miðað við það sem dómarinn var búinn að leyfa í leiknum.

Hitt má Roque Santa-Cruz eiga að markið hans var yfirvegað og flott... en hann hefði aldrei sett hann á móti v.der Saar, því hann hefði beðið á línunni og lokað vinklinum .

En 8 stiga forði á púllarana... og á morgun frýs í helvíti, því ÉG MUN HALDA MEÐ CITY!!!!!

Magnús Þór Friðriksson, 21.2.2009 kl. 21:25

11 identicon

Góður Magnús

pjakkurinn (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 22:17

12 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Áfram Arsenal

Ingibjörg Hinriksdóttir, 21.2.2009 kl. 23:40

13 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ef það hefur farið fram hjá einhverjum þá minni ég á leikinn kl. 3 í dag. Ég þarf náttúrulega ekki að taka það fram að besta lið allra tíma (LIVERPOOL) tekur á móti einhverjum æfingaklúbbi sem mér skilst að sé dótturfélag United...

Ingibjörg þetta er hárréttur og sannur ungmennafélagsandi eins og hann gerist bestur, maður stendur með sínum þótt á móti blási í augnablikinu.

Hallgrímur Guðmundsson, 22.2.2009 kl. 07:50

14 Smámynd: Ragnar Martens

Nú eru menn orðnir svoa sárir. Hérna er vasaklútur Tóti, þú mátt eiga hann til að þerra tárin. Hann kemur líka í góðar þarfir í dag, þegar City tekur L-pool í kennslustund.

Ragnar Martens, 22.2.2009 kl. 09:20

15 identicon

þú ert stórkostlega fyndinn maður, væl city, vá .....

Sir Alex (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 10:31

16 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Takk fyrir allan stuðninginn krakkar/menn og Ingibjörg ég segi bara Mission completeded eða eitthvað svoleiðis hhahahhah híí enn sér enginn í gegnum plottið hjá mér hahahahahahah kV. tóti...

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.2.2009 kl. 13:02

17 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Hvað saggðirðu aftur að klúbburinn héti Halli?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.2.2009 kl. 20:03

18 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Högni hann Halli var að meina varaliðið hjá Liverpool

Þórarinn M Friðgeirsson, 23.2.2009 kl. 18:37

19 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ókey, skil.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.2.2009 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband