Jį sęll hver stjórnaši žessu ???

Nei nś er ég į žvķ aš kallinn sé bśinn aš missa žaš, hvaša framherja į aš nota ef  Torress meišist ngoog eša el zar ??? Mér fannst reyndar mesta bull aš borga 20 millj. punda fyrir Keenó ķ haust en aš reyna ekki aš troša honum ķ gang meš žvķ aš lįta hann spila meira er mér óskiljanlegt meš öllu en hvaš veit ég kannski leiddist honum og vildi fara aftur til London, kannski nennti enginn aš tala viš hann hugsanlega er hann bara svona leišinlegur en žetta er nś meira rugliš. Ętli žaš verši enginn keyptur ķ stašinn mašur spyr sig.....kv. Tótinn
mbl.is Keane aftur til Tottenham
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nś žurfum viš bara aš nota peninginn sem fęst fyrir Keane til aš vefja hann Torres ķ bómull. Korniš sem fyllti minn męli gagnvart Benitez kom  žegar viš töpušum ķ annaš skipti gegn Everton 1-1. Žaš fer aš hętta aš sjįst ķ męlinn fljótlega fyrir kornum.

Rśnar Geir (IP-tala skrįš) 2.2.2009 kl. 17:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband