Ömmi kominn í gang..... gott mál toppmaður en skattarnir maður !

Ég hef kosið sjallana í gegn um tíðina og haft allt á hornum mér í gegn um tíðina en síðustu verk eða verkleysi fráfarandi ríkisstjórnar hverjum sem þar er um að kenna hafa fengið mig til að efast. Nú er ég ákveðinn í að gefa þessari ríkisstjórn séns á því að vinna þau verk sem þarf en mikið rosalega hef ég miklar efasemdir um að þau geti gert það sem þarf en maður veit aldrei og vonar hið besta. Ég er reyndar skíthræddur um að það gæti orðið til þess að mjög fljótlega verði skattarnir hækkaðir í 45 % en ég ítreka þá skoðun mína enn og aftur að ég vil ekki að við greiðum fyrir Icesave reikningana ef við höfum ekki efni á því sem við höfum ekki. Nú vil ég að nýja stjórnin fái smá frið til að vinna að góðum verkum, næst er að taka á Atvinnuleysinu sem er að verða hreint skelfilegt. Kv. Tótinn
mbl.is Innlagnargjöld afnumin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Til hamingju með sigurinn í gær. Hvað deymdi þig í fyrrinótt?

Víðir Benediktsson, 2.2.2009 kl. 19:07

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Takk fyrir Víðir mig dreymdi drullu og skíttap. En dómarinn í mínum villtustu draumum sá ég þetta ekki fyrir en ég tek hverju sem rétt er að mér núna með bros á vör.... kv.

Þórarinn M Friðgeirsson, 2.2.2009 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband