Raušnefur Rótari hafši betur ķ dag gegn Blįskjį og liši hans.

Ég tek ofan hatt minn (og myndi éta hann ef ég ętti hatt) fyrir United žeir įttu hreint skķnandi leik ķ dag og vil ég žakka žeim fyrir aš gera deildina ašeins meira spennandi. Ég held aš barįttan muni standa milli stóru turnanna tveggja fram į voriš(united og liverpool) og ég er klįr į žvķ aš rauša lišiš mun standa uppi sem sigurvegari. ???? Lengra ętla ég ekki aš ganga į žessum tķmapunkti ķ spįdómum enda hef ég aldrei haft snefil af spįdómsgįfu en mašur spyr sig. Kv. Tótinn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį frįbęrt! Raušališiš vinnur... hvort lišiš er žaš?

Siggi Jóns (IP-tala skrįš) 11.1.2009 kl. 20:39

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Rafmagniš fór af kślunni žegar ég ętlaši aš sjį hvort lišiš žaš vęri en žaš skżrist vęntanlega eitthvaš fyrir voriš kv Totinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 11.1.2009 kl. 20:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband