Þetta er mig búið að gruna í langan tíma ! helv. helv.!!!!

Ég hef lengi sagt það að bankastofnanirnar eru sökudólgurinn varðandi veikingu krónunnar. Það ætti að taka fyrrverandi stjórnendur þessara stofnana eða þá sem stóðu fyrir þessari vitleysu gagnvart almenningi  og hýða þá opinberlega. Ef satt reynist að menn hafi fengið fjöldann til að taka lán og stöður með gjaldmiðlinum en setið síðan í reykmettuðu herbergi í krafti auðs og tekið feita stöðu gegn krónunni og með því hirt stórar fjárhæðir allt til að sýna nú stóra plúsa í uppgjörum og til að geta náð sér í feita launatékka sökum árangurs og ekki síst spikfeita starfslokasamninga. Nú er nóg komið af rugli segi ég en er nóg komið ?? Nei þetta er rétt að byrja. Helv.f.f...
mbl.is Veittu fólki lán en veðjuðu á veikingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha - hýða þá ??  Nei nei - þeim gæti þótt það gott. Miklu frekar að leggja hald á allar eigur  "þeirra " sem eru bundnar annarsstaðar. Ef það þarf lagabreytingur til þá ætti það að geta gengið fyrir sig. Svona þjóðarþjófnaður hefur ekki átt sér stað áður þannig að afturvirkni slíkra laga ætti ekki að vera vandamál.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 07:54

2 identicon

Miklu frekar að leggja hald á allar eigur  "þeirra " sem eru bundnar annarsstaðar.Ef það þarf lagabreytingur til þá ætti það að geta gengið fyrir sig.

Do you mean a "Freezing of Assets law" similar to what the UK Government uses?

Fair Pay (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 09:09

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ekki benda á mig segja þeir hver á fætur öðrum og ríkisvaldið spilar með þannig að ef allt fer eins og áður þá verður enginn dreginn til ábyrgðar á einu né neinu. Réttast væri að flýja þetta helv. sker áður en það sekkur.

Þórarinn M Friðgeirsson, 12.1.2009 kl. 09:12

4 identicon

Þetta er allt satt...

Ég var boðaður á fund í Glitni í Jan. 2008, þar var nauðað í mér að skipta lánum mínum í myntkörfulán.
Ég hváði við og sagði: Er ekki allt að fara fjandans til... starfsmaðurinn sagði: sei sei nei, smá problem en allt verður í góðu fyrr en varir og þú getur eignast íbúð´þína miklu fyrr.
Ég sagði að ég teldi að allt væri á niðurleið og hafnaði þessu... .gaurinn lét sig ekki, volaði og vældi í mér, en ég gaf mig ekki.. á leiðinní út kallaði hann á eftir mér:: En að breyta 50% af lánum?
Yea rite... ég labbaði út

DoctorE (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 09:19

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Mér sýnist og heyrist að svona hafi þetta einmitt verið hjá mjög mörgum. Ég er ekki að segja að innlendu lánin séu neitt betri til lengri tíma litið .  Það væri nú gaman að heyra frá "litla bankamanninum" um það hverjar fyrirskipanirnar voru að ofan....

Þórarinn M Friðgeirsson, 12.1.2009 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband