Ljótt er ef satt veršur - ég held aš žetta sé varleg įętlun !

Ég get bara ekki séš eins og mįl eru aš žróast annaš en aš svona verši įriš 2009 ķ hnotskurn žvķ mišur. Ég hef heyrt ķ bankamönnum ķ nżju bönkunum og žar viršast skilabošin skżr(ef rétt er haft eftir žeim), ekkert veršur lįnaš til atvinnurekstar og žį held ég aš mörgum blómlegum fyrirtękjum verši fyrirmunaš aš halda įfram rekstri. Ég vona aš sjįlfsögšu aš žetta sé ekki sį raunveruleiki sem viš eigum eftir aš sjį en ég held aš svona verši žetta. Žaš sem žarf aš gerast er ķ raun og veru ekki mjög flókiš, žaš žarf aš veita fjįrmagni ķ aršvęnlegan fyrirtękjarekstur nś sem aldrei fyrr žvķ aš ég held aš žaš versta sem hęgt er aš hugsa sér er aš vera įn atvinnu meš allar žęr skuldbindingar sem fylgja "venjulegum" heimilisrekstri ķ dag en hvort eitthvaš verši gert er vandi um aš spį en mašur spyr sig. Tótinn
mbl.is Allt aš 20 žśsund įn atvinnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Bankarnir eru tómir og rķkisvaldiš į eftir aš uppgötva aš žeir verša ekki endurreistir ķ žeirri mynd sem til stóš.  Žaš er eingin įstęša til aš halda śti žremur rķkisbönkum, žeim mun žvķ sennilega fękka um einn til tvo, sem kemur til meš aš auka į atvinnuleysiš.

Magnśs Siguršsson, 30.12.2008 kl. 17:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband