Erjur Ķslendinga śtaf enska boltanum - hvaš veldur???

Ég hef oft spurt mig aš žvķ uppį sķškastiš hvaš veldur žvķ aš venjulegir Ķslendingar aš ég held žokkalega heilir į gešsmunum sleppa sér algjörlega žegar kemur aš leikjum eša fréttum af "žeirra lišum" ķ enska boltanum, undirritašur er einn af žessum hamslausu ašdįendum og er hans liš Liverpool.  Viku eftir viku er horft į leik eftir leik, leikskipulagiš krufiš til mergjar og skammast śtķ stjórann, stjórnina, leikmennina og jafnvel dómarahelv... Blogsķšurnar verša svo yfirfullar af misįnęgšum ašdįendum sinna liša sem męra žį, bölva eša rķfa andstęšingana nišur ķ hįši, kalla žį öllum illum nöfnum og ganga jafnvel svo langt aš kenna žį viš samkynhneigš, leikaraskap, nķšingsverk eša jafnvel hóta žeim lķflįti. Hvaš fęr okkur til aš ganga svona langt śtaf einhverjum tjöllum sem hirša milljónir og jafnvel milljónatugi fyrir žaš eitt aš gera žaš sem žeim finnst skemmtilegt ž.e. aš elta einhverja boltatušru til žess eins aš sparka henni eins langt frį sér og žeir geta loksins žegar žeir nį henni mašur hreinlega spyr sig? Ég hef reyndar haft ķ gegnum tķšina afskaplega gaman af žvķ aš snśa śtśr, afbaka eša "analisera" fréttir af höfušandstęšingum okkar Poolara ž.e. Manutd. Lķklega snżst žetta aš hluta til um öfund, United hefur hirt flesta stęrstu titla ķ boltanum sķšustu įrin og titlažurrš sigursęlasta lišs allra tķma (Liverpool) hefur ekki rišiš viš einteyming. Lķka spilar žaš mikiš innķ aš ég fę yfirleitt mestu og hatrömmustu višbrögšin frį ašdįendum žess annars įgęta klśbbs og ekkert glešur mig eins og ef ég nę aš ęsa einhvern ašeins og svo langt hefur gengiš aš mķn heittelskaša hefur spurt mig hvort ég vilji ekki ašeins fara aš slaka į svo ég verši hreinlega ekki laminn en žetta er gręskulaust gaman mér žykir įkaflega vęnt um žegar United gengur vel svo lengi sem žaš er ekki į kostnaš okkar Poollara en aš hętta aš atast ķ žeim: Ekki séns ķ helvķti eins og einn góšur mašur komst svo vel aš orši einu sinni en mašur spyr sig. Tótinn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband