Į aš taka mark į žessum manni veit hann hvaš hann syngur?

Kallinn hefur veriš ķ einhverju svaka jólastuši žegar hann lżsti žessu yfir ég veit ekki hvaš honum gengur til en ég segi žaš eins og hann aš eins og stašan er ķ dag žį žurfa Arsenal aš styrkja sig talsvert til aš geta veriš meš ķ barįttunni en žaš er nś einungis hįlfnaš mótiš og ég held aš eina sem sé öruggt er aš efstu fjögur - fimm lišin falla ekki žetta įriš en aš öšru leiti getur žetta fariš hvernig sem er ég vonast til žess aš žetta verši spenna fram ķ sķšustu umferš og megi besta lišiš(Liverpool aš mķnu mati) vinna žetta. Mašur spyr sig Tótinn
mbl.is Ferguson afskrifar Arsenal ķ titilbarįttunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Veit ekki betur en aš mašurinn hafa bara ekki talaš um Arsenal og žį er hann bara bśinn aš afskrifa dęmiš.

Vafasöm frétt sem mašur eins og žś étur meš hįri og öllu saman...

Žóršur Helgi Žóršarson, 30.12.2008 kl. 13:59

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Į ég aš fara aš matreiša žetta lķka fyrir žig Žóršur. 'Eg skyldi fréttina alveg eins og hśn var matreidd og ég veit žaš lķka aš Ferguson er algjör snillingur žegar kemur aš sįlfręšistrķši viš "vin sinn" Wenger. Mķnar hugleišingar snśast um žaš hvernig ég sjįi žetta fyrir mér og ég er klįr į žvķ aš Ferguson er ekki bśinn aš afskrifa einn eša neinn af žessum toppklśbbum hvaš sem haft er eftir honum(eša ekki). KV. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 30.12.2008 kl. 14:09

3 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Ég er lķka bara aš toga ķ kešjuna žķna.... žaš er gaman

Žóršur Helgi Žóršarson, 30.12.2008 kl. 14:52

4 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

He he žaš er alveg hįrrétt Žóršur žetta er nżjasta ķžróttagreinin aš strķša hvor öšrum meš glósum um liš ķ enska en Liverpool er į toppnum og veršur žaš til 10 jan. allavegna žannig aš ég ętla aš njóta žess śt ķ ystu ęsar. Glešilegt nżtt įr. Kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 30.12.2008 kl. 15:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband