Žvķ mišur er žetta allt of algeng sjón !

Ég er enn aš sjį fullt af fólki ķ umferšinni sem ekur um įn bķlbelta og jafnvel meš börnin laus milli sętanna og ég get ekki aš žvķ gert aš žaš setur aš mér hroll ķ hvert sinn sem ég sé svona, žaš tekur held ég svona um žaš bil 2 sekśndur aš setja į sig beltiš en žessar 2 sek geta bjargaš öllu komi til žess aš žś keyrir į eša keyrt er į žig. Margir segja aš žaš taki žvķ ekki aš setja į sig beltiš žar sem žeir eru rétt aš skjótast milli hśsa, eša ķ bśšina og aki žeir alltaf varlega. Žaš žarf oft ekki mikinn hraša til, höggiš ķ įkeyrslu į 30 kķlómetra hraša er mjög mikiš og getur valdiš örkumli eša jafnvel dauša. Ég hvet žvķ alla til aš henda į sig beltinu žaš tekur enga stund og margborgar sig. Kv. Tótinn
mbl.is Fjórir af 11 ekki ķ bķlbeltum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband