Bķddu nś viš, veršur žessi hjį Liverpool ??

Ég jįta žaš aš ég hélt aš žessi vęri brunninn yfir, hann virkaši massagóšur oft hjį Chelskķ en hef ég lķtiš séš til hans hjį Pompey en kannski vantar okkur svona mann ég veit žaš ekki en mašur spyr sig.

kv. Tótinn 


mbl.is Glen Johnson į leiš til Liverpool?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held aš žetta séu mjög "clever" kaup. Bakvaršarstöšurnar hafa lengi veriš vandamįl.  Sterjkasta vörnin undanfariš hefur veriš Dossena-Agger-Hyypia-Carrager (Carra ķ hęgri bakverši). Hyypia er aš koma į tķma og Skertl leisir hann af. Carrager er lķka aš koma į tķma. Aurelio og Arbeloa hefa ekki stašiš alveg undir vęntingum sem bakveršir, en eru įgętis backup. Žaš vantar sterkan framtķšar hęgri akvörš. Johnson ęti veriš sį. Nei hann er ekki bruninn yfir, ašeins 24 įra.

sigurvin (IP-tala skrįš) 30.12.2008 kl. 06:16

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jś Sigurvin žegar žś segir žetta svona žį lķklega ertu aš fara meš nokkuš rétt mįl held ég , vörnin er aš eldast og hann er kornungur en meš žvķ aš tala um aš hann sé brunninn śt žį hefur žaš nś gerst meš unga menn einnig žvķ mišur en komi hann til Liverpool žį veršur honum tekiš fagnandi. kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 30.12.2008 kl. 07:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband