Hvaða vitleysa er þetta ??

Hvað með það þó hann hafi aðeins bankað í einhverja Unitedbullu það á ekki að flokkast undir líkamsárás en svona haga menn sér ekki ég verð að viðurkenna það hann hefur kannski verið svona fúll með að vera tekinn af leikvelli áður en hann náði þrennunni. Maður spyr sig ? tótinn
mbl.is Steven Gerrard handtekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Lýsandi dæmi um gáfnafar Liveraumingja.

Réttast væri að loka þennan mann inni... en nei nei hva má ekki lemja Man U aðdáendur????

Magnað "fólk" þetta Liverdrasl

Þórður Helgi Þórðarson, 29.12.2008 kl. 12:43

2 identicon

Kemur þetta ekki úr harðri átt ManUtd maður?  Rio "gleymdi" lyfjaprófinu og Johnny Evans tók þátt í raðnauðgun, Rooney hélt við vændiskonur og Cantona pullaði "Bruce Lee" á áhorfenda, er ekki spurning um flís og bjálka Þórður Helgi?

Ólafur Björnsson (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 12:47

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Svona svona Þórður róa sig aðeins, ég veit ekki betur en að Uníted menn séu nú ekki barnanna bestir eins og Ólafur bendir réttilega á, það eru að koma áramót og við skulum ekkert fara að ræða gáfnafar annara ég þekki þig ekkert og veit þar af leiðandi ekki um þínar gáfur og þú ekki um mínar. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 29.12.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég horfði á færslu þína og sá:"Hvað með það þó hann hafi aðeins bankað í einhverja Unitedbullu það á ekki að flokkast undir líkamsárás "

Má velvera að þú sért vel gefinn en gáfaðir einstaklingar segja ekki svona huti í minni sveit.

Ég er ekkert að afsaka að menn hafi gleymt að mæta í lyfjapróf eða gamna sér með gleðikonu.

Ég var að setja út á orð síðustjóra! Hr. Björnsson, ég skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja með orðum þínum..... ertu að meina ef Man U menn haga sér illa þá má Sir Gerrard lemja einhverja helvítis Man U bullluna?

Þórður Helgi Þórðarson, 29.12.2008 kl. 13:06

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Svona svona klára að lesa greinina, ég sagði að svona ættu menn ekki að haga sér og stend við það kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 29.12.2008 kl. 13:09

6 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég er búinn að fara yfir bloggfærslurnar hérna af þessu atviki,og alveg er það merkilegt með ykkur púllarar,að þið farið strax að bendla Utd-mönnum við þetta atvik.Maður spyr bara hvað sé í gangi hjá ykkur?Ég er Utd-maður og ég trúi ekki þessum fyrstu fréttum,um að Gerrard sé e.h.viðriðinn þetta,og hvort að Rio gleymdi lyfjaprófinu eða ekki,veit enginn nema hann sjálfur,en hann fékk líka dóm fyrir þá gleymsku,eða ekki gleymsku,hver veit.

Hjörtur Herbertsson, 29.12.2008 kl. 14:55

7 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Jú sæll Hjörtur það virðist vera sem svo að ég hafi einstaklega gaman af því að stríða ykkur united mönnum síðustu árin, ég bý við það að vinna með þremur united mönnum, sonur minn er einn sá alharðasti og nokkrir fótboltafélagar einnig og það er viss passi að Unitedmenn verða snarbrjálaðir ef maður svo mikið sem minnist á þá og þá er tilgangnum náð, ég er svona inn við beinið og ræð ekki við það en mest er þetta nú græskulaust gaman hjá mér ég kann ágætlega við united menn allavegna þá sem ég þekki en þið virðiðst einstaklega viðkvæmir fyrir stríðni og því liggið þið vel við höggi. Góðar stundir og gangi ykkur sæmilega á móti Middlesbro í kvöld ég segi að það séu örugg þrjú stig hjá ........middlesbro... kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 29.12.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband