Afskrifa mínar skuldir líka takk fyrir .

Ég gæti alveg hugsað mér að mínar skuldir hverju nafni sem þær nefnast væru líka afskrifaðar en ætli það verði ? nei allavegna ekki í þessu lífi. En maður spyr ekki að því það má afskrifa svona skuldir og hverjir ætli borgi fyrir þetta ? Já rétt hjá ykkur : VIÐ::::::::: Hvar er réttlætið ? Maður spyr sig. Tótinn
mbl.is Afskrifa 123 milljóna skuld RÚV við ríkissjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo eru útgerðarmenn að reyna að fá niðurfellingu skulda sem þeir hafa stofnað til vegna kaupa á kvóta. Þeir fengu reyndar kvótann gefins en veðsettu hann, tóku lán og keyptu sumir hverjir hlutabréf í FL group, DeCode, bönkunum og fleiri stöndugum og vel tryggum fyrirtækjum. Ég trúi ekki öðru en að þetta gangi allt eftir hjá þeim. Einhvern tímann kemur svo röðin að okkur íbúðakaupendum ;)

Birkir (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 15:47

2 Smámynd: Snowman

Til að fá afskrifaðar skuldir, verður maður víst að vera "þekktur" og "innundir" hjá ráðamönnum þjóðfélagsins.  Skemmtileg lesning hérna hjá Jens Guð... http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/#entry-745526

Snowman, 15.12.2008 kl. 15:59

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Jú það er erfitt að vera svona mikið nóbody. Ég sé mikið eftir því að hafa ekki gert eins og "hinir" taka bara nógu mikið af lánum, kaupa nógu mikið af bréfum svindla og svíkja eins og moth.fffff hlæja svo uppí opið geðið á þjóðinni og segja ekki einu sinni sorrý. Kíkti á þessa færslu hjá Jens guð og einhvern veginn er farinn að læðast að manni sá grunur að það sé einhvern veginn ansk. mikið til í þessu.maður spyr sig. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 15.12.2008 kl. 16:44

4 identicon

Þórarinn M Friðgeirsson kreppan bjó maðurinn til ekki guð og það má eyða kreppuni strax og það er minnsta mál í heimi.Bara að núllstilla hagkerfið og málið er dautt.Þetta er ekkert nátturuhamfarið eða jarðskjálftar sém að menn ráða ekkert við.Bara að útrýma heimskreppu strax og það er minnsta mál í heimi.

Arnar Björnsson (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 18:06

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hæ Arnar Björnsson þetta er flott hagfræði, ég veit ekki af hverju er þá ekki búið að redda þessu?? maður spyr sig. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 15.12.2008 kl. 18:16

6 identicon

fari þá ruv alfarið á auglýsingatekjur eins og önnur ftrirtæki í þessum rekstr því ekki tími ég mínum peningum í dagskrá sem mér ekki líkar, mér er svo sama þó ég sæi þessa stöð aldrey framar, eða hefði þó val um að stjórnað því í hvaða stöð ég vildi leggja mitt "afnotagjald" til eða hvort ég vilji yfir höfuð vera að borga í þessa miðla mína peninga, mér er sama ef aðrir vilji leggja sína peninga í það, enn það ætti bara að vera þeirra val, eða er einhver til í að borga áskriftina mína að lifandi vísindum vegna þess að mér finst það gott blað og nauðsinlegt að lesa það ? þetta hefur bara ekkert með menningu, öryggi eða gæði (sem er barta smekkur hvers og eins) að gera!! bara bull til að halda rándýru bákni á floti fyrir einhverja vini floksins !

siggi (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband