Jóldagatal Tótans dagur įtta.- kęri Steingrķmur.

Ert žś kominn aftur ?Var ég ekki bśinn aš segja žér aš koma ekki nema žś vęrir meš lausnir og hvaš gefuršu mér ? Jś argandi ašgeršapakkaW00t . Eins og žaš sé ekki nógu erfitt hér fyrir ? Vęlandi vķsitalan varš ekkert sérstaklega įnęgš meš žetta og flśši innķ fataskįp. Ég žakka žér nś samt kęrlega fyrir aš taka frį mér karamelluhśšušu gengisfellinguna eša ég vona aš žś hafir tekiš hana, hśn var allavegna horfin ķ morgun og žś ęttir aš sjį glottiš į sjóšheitu gengishękkuninniHeart, ég hef hana reyndar grunaša um aš hafa étiš gengisfellinguna upp til agna. Icesavereikningurinn er oršinn fįrveikur og er bśinn aš hertaka rśmiš mitt og ég žurfti aš sofa į gólfinu. Mamma er bśinn aš hóta aš henda mér śt og segir aš ég hafi kosiš žetta yfir mig ?? Ég veit aš žś ert aš reyna aš bęta mér upp tóma umslagiš frį žvķ um daginn en eins og žetta hafi bjargaš einhverju ??? Argandi ašgeršapakkinn er aš reyna aš vingast viš eineygšu gengisfellinguna og kengbogna kreppan Alien er aš reyna aš stķa žeim ķ sundur. Nei viš skulum bara halda įfram aš vera svona pķnulķtiš į móti kallar ég held aš žaš hafi veriš betra. Žinn Tótinn 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband