Er engin leið að stoppa þetta ???

Ég get ekki að því gert að MÉR finnst að þetta sé komið út í tóma vitleysu og segi enn og aftur: GEFUM ÞEIM SMÁFRIÐ TIL AÐ REYNA AÐ LEYSA MÁLIN. Er þetta ekki of mikið af því góða ?????

Maður spyr sig ? Tótinn


mbl.is Mótmæli við Ráðherrabústaðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála.

Magnús Ó. (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 09:55

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hvað viltu ger til að stoppa þetta? Þetta er löglegt athæfi. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 9.12.2008 kl. 10:05

3 Smámynd: Sylvía

smáfrið? það eru að verða komnir 2 mánuðir og engin hreyfing. Flott hjá þessum mótmælendum.

Sylvía , 9.12.2008 kl. 10:11

4 identicon

smáfrið?!?

ég er ekki að fá neinn frið frá innheimtufyrirtækjum til að reyna vinna úr mínum málum,þetta lið niðrá þingi á ekki skilið stundlegan frið til að reyna breiða yfir og fela slóða þeirra sem sök eiga á þessu ástandi!

Sigurur H (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 11:16

5 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Eins og við hinir almennu borgarar fáum frið frá bönkum, intrum og lánstrausti...?

Eða nei... ertu að meina frið til þess að stela meiru af ófæddum börnum?

Ég held að þú aðhyllist einhvern skrítinn fjárhagslegan kvalalosta.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 9.12.2008 kl. 12:05

6 identicon

Ég tek það skýrt fram að ég er enginn sérstakur stuðningsmaður ríkisstjórnarinnar og ég er sjálfsagt í svipaðri súpu og hinir en ég get aldrei stutt svona vitleysu eins og þá sem er í gangi sama hvað hver segir. Er þetta allt ríkinu að kenna, ætlar enginn að taka ábyrgð á sínum eigin gjörðum. Veldur hver á heldur. Ég vil rannsókn á gjörðum ríkisstjórnarinnar eða aðgerðaleysi. En hvað vill fólk fá þarna í staðinn, ég sé ekki að það sé margt skárra í boði í bili. NEI Takk . Kv.

Þórarinn M. Friðgeirsson (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband