Verštrygging ég skil bara ekki rökin:

Ég hlżt aš vera tregur ég get bara ekki skiliš mįlflutning manna į borš viš Pétur Blöndal sem sjį eingöngu hliš lķfeyrissjóša, lķfeyrisžega og ķbśšarlįnasjóšs ķ tengslum viš tķmabundiš afnįm verštryggingarinnar sem flestir viršast hrópa į. Žaš getur enginn hafa įętlaš aš hann fengi allt aš 30-40% verštryggingu ofan į launin/lįnin sķn mišaš viš veršbólgumarkmiš sešlab. ķslands sem gerir rįš fyrir 2,5 % veršbólgu, ekki eru önnur laun verštryggš nei viš skulum éta ofan ķ okkur žessa hękkun og žegja žar sem ekki mį hrófla viš "aušvaldinu" Pétur leyfir sér aš hlęja aš žessu og segja aš viš sem skuldum skulum ekki hafa neinar įhyggjur af žessu žar sem žetta dreifist į svo langan tķma. Hvaš er aš ég bara spyr. Krafan er einföld festa verštrygginguna viš 5% og žaš strax mešan žetta gengur yfir. Ég sé ekki aš rķkissjóši verši skotaskuld śr žvķ mišaš viš hve miklu hefur veriš mokaš ķ allskonar fyllerķ sķšustu įra. Mašur spyr sig.

Tótinn  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja,

  Ég skil rökin mjög vel. Laun hafa hękkaš grķšarlega mikiš undanfarin įr, og miklu meira heldur en veršbólga. Žaš var bara ekki innistęša fyrir žessum launahękkunum, og einnig eignahękkunum. Žaš er einfaldlega veriš aš leišrétta žetta. Žaš mį reyndar segja aš žaš sé ekki veriš aš gera neitt žegar veršbętur bętast viš lįn.

  Eiga lķfeyrisžegar, eša skattgreišendur komandi įra aš borga brśsann fyrir eignafólk. Lķklega eru um 95 % af veršryggšum lįnum fasteignalįn, eša önnur veštryggš lįn. Skemmtilegt aš žaš munar bara einu R-i į žessum hugtökum, en žau eru žó svo nįskyld ķ ešli sķnu

 Žaš vęri ķ sjįlfu sér hęgt aš fara hina leišina og lįta nafnveršiš falla um 40-50%, ekki er ég samt viss um aš fasteignaeigendum hugnašist žaš.

  Einnig er fyndiš aš heyra aš fólk tala um afnįm verštrygginar og vķsa til raka um aš žaš ekki megi hrófla viš "fjįrmagnseigendum". Aftur į móti myndi nįkvęmlega žessi rįšstöfun, ž.e. afnįm verštryggingar koma mörgum fjįrmagnseigendum mjög vel.

  Nei, mér sżnist žś nś reyndar bara vera aš réttlęta slagoršiš žitt "fasteign er góš fjįrfesting", ž.e. reyna aš halda lķfi ķ žvķ uppblįsna slagorši

Jóhannes (IP-tala skrįš) 30.11.2008 kl. 11:22

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jś sęll Jóhannes, ég er ekki aš tala um afnįm verštryggingar aš eilķfu,amen heldur eingöngu aš tala um aš žaš megi festa verštrygginguna viš fasta % ķ žann tķma sem aš žessi veršbólgubóla gengur yfir. Ég geri mér fulla grein fyrir žvķ aš ekki er séns aš afnema verštrygginguna aš fullu aš svo komnu mįli enda ekki žaš sem ég hef sagt og ég veit aš til žess aš svo megi verša žį mun žurfa aš hękka vexti į öllum žeim skuldbindingum sem verštryggšar eru. Ég žarf ekki aš réttlęta hugtakiš į nokkurn hįtt, tölurnar tala sķnu mįliš hingaš til en hvaš veršur ķ framtķšinni veit ég ekkert um og verši um 40-50 % lękkun į fasteignaverši sem aldrei veršur gert meš einu pennastriki, jś žį fyrst verša lķfeyrissjóšir og ķbśšarlįnasjóšur ķ vanda žvķ žaš liggur fyrir aš ķbśšalįn Ķb.lįnasjóšs og lķfeyrissjóšslįn eru eingöngu tryggš meš veši ķ eigninni sjįlfri og žvķ liggur fyrir aš hętti fólk aš geta/eša vilja greiša af žeim lįnum žį fyrst veršur vandi. Kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 1.12.2008 kl. 09:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband