Sómasamlegt lķf ? Hugleišing um lķfiš/Kvešja.

Ég er į daprari nótunum ķ dag žó ég reyni aš sjį eitthvaš jįkvętt ķ öllu žvķ langar mig til aš koma meš smį hugleišingar ķ "kreppunni". Hvaš er sómasamlegt lķf eins og oft er klifaš į ? Er žaš aš hafa atvinnu: Jį./ Er žaš aš geta lifaš af venjulegri dagvinnu: Jį. /Er žaš aš hafa heilsu: Jį. /Er žaš aš eiga fyrir skuldum: Jį. /Er žaš aš vera sįttur viš Guš almįttugan, sjįlfan sig og sķna nįnustu: Jį. /Er žaš sś hugsun aš vakna aš morgni og geta sagst ętla aš lįta eitthvaš gott af sér leiša yfir daginn: Jį.
Ég žekki fólk sem hefur lķklega lķtiš af ofangreindu og žvķ lifir žaš vęntanlega ekki sómasamlegu lķfi ? Ég tel mig enžį lifa sómasamlegu lķfi žar sem aš ég reyni aš lifa eftir ofangreindu žó erfitt sé. Viš skulum muna žaš aš žaš eru margir ķ dag sem eiga um mjög sįrt aš binda og hafa ekkert af ofangreindu og hafa um allt ašra hluti aš hugsa.
Hugur minn er hjį ungri fjölskyldu sem er mér tengd og er aš bera kornungan son sinn til grafar ķ dag og ętli žau hafi įhyggjur af kreppu ? Nei. /Ętli žeim finnist Guš almįttugur sanngjarn. Nei. /Ętli žeim sé ekki sama um allt argažras hversdagsins: jś klįrlega.
Kęra fjölskylda ykkar er sorgin og samśšin og megi Guš almįttugur vera meš ykkur ķ sorg ykkar.
Viš hin: Munum žaš aš sama hvernig įrar hjį okkur žį eru örugglega ašrir sem hafa žaš mun verr og žurfa į huggun aš halda.  Hvar er sanngirnin ? mašur spyr sig.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband