Rauðnefur minn vertu nú spakur einu sinni.

Þó Shrek litla hafi ekki verið úthlutað miklu viti í fæðingu miðað við þessi ummæli þá átt þú að hafa gáfur til að tala í fjölmiðla nú er komið að því að sýna Liverpool svona eins og smá virðingu fyrirfram því þú veist jafnvel og við hinir að á morgun er komið að því sem ALLIR HAFA BEÐIÐ EFTIR og það er að það slökknar á flóðljósunum á Leikvangi martraðanna. Menn með þína reynslu og þekkingu á afburðagóðum fótbolta átta sig að sjálfsögðu á því að mínir menn í Liverpool hafa bara verið að spara sig síðustu vikurnar til þess eins að geta unnið YKKUR AFTUR. Þetta verður eins og þú veist væntanlega erfiður leikur fyrir bæði lið en erfiðara verður fyrir ykkur Rónvald rassmuss, serbnesku ofurlaunadúkkuna og argentínska bolabítinn að kyngja því að hafa tapað báðum leikjunum í deildinni fyrir "litla" liðinu Liverpool og þú ættir að spara aðeins stóru orðin því kannski þarftu að éta þau ofan í þig eftir ca sólarhring eða svo. En maður spyr sig að þessu eins og öðru....... KV. THE ICELANDIC ICESAVE PAYER Tótinn 
mbl.is Ferguson kemur Rooney til varnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi

Jafntefli við Wigan

Jafntefli við Stoke

2 - 0 tap fyrir Middlesbrough

Jafntefli við Hull

Jafntefli við Fulham

Það þýðir ekki að vera bara góður undir pressu. Þá er maður ekki góður :)

 Kannski þú ættir að spara stóru orðin :)

Helgi , 13.3.2009 kl. 15:51

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Helgi Þór ég spara ekki stóru orðin ! mér er fullkunnugt um að gengið hefur ekki verið eins og ég hefði viljað og ég geri mér líka fulla grein fyrir því að til þess að Liverpool verði meistari heima fyrir þetta árið þarf allt að ganga upp og rúmlega það en meðan það er von þá held ég í hana og ef Manure vinnur á morgun þá eru okkar möguleikar úr sögunni en Chelskí er ennþá með góða möguleika tel ég og ég get alveg borðað stóru orðin ef svo ÓLÍKLEGA SKYLDI VILJA TIL AÐ VIÐ TÖPUÐUM en maður spyr sig . Ps ef það dugar að vera góður undir pressu þá vinnum við á morgun en það er allt önnur ella. Góða skemmtun

Þórarinn M Friðgeirsson, 13.3.2009 kl. 16:53

3 Smámynd: Þráinn Árni Baldvinsson

Passa sig ...

Liv.Pú er eitt af þessum liðum sem ekki hafa áttað sig á að það er hægt að fá meira en bara 1 stig út úr leik í ensku!!!

...það er reyndar bara fínt mál, Liv.Pú mun ekki vinna deildina í ár og þeir munu ekki vinna deildina næstu árin. Benitez má því endilega halda áfram að stjórna Liv.Pú

Að tapa fyrir Liv.Pú er ekkert stórmál, (ef það gerist á morgun sem er frekar ólíklegt). Man.Utd. er 7 stigum á undan Liv.Pú með leik til góða.

Man.Utd. er ekki að fara að tapa 3+ leikjum það sem eftir er tímabils og Liv.Pú er ekki að fara að vinna alla sína leiki það sem eftir er tímabils.

:)

Bestu kveðjur,

Man.Utd. Fan #1

Þráinn Árni Baldvinsson, 13.3.2009 kl. 16:55

4 Smámynd: Björn Jónsson

Tóti !

Njóttu morgundagsins, og megi BETRA liðið vinna.

Björn Jónsson, 13.3.2009 kl. 18:05

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Mikið er ég sammála ykkur drengir ég vona að betra liðið vinni og ef það gerist þá er ég algjörlega sannfærður um það að Liverpool er betra liðið nú ef ekki þá er þetta örugglega einhverjum öðrum að kenna en okkur, dómaranum, línuverðinum,veðrinu eða stöðu himintunglannna ??? Góðar stundir....

Þórarinn M Friðgeirsson, 13.3.2009 kl. 19:56

6 Smámynd: Björn Jónsson

Já.... svo er líka hægt að kenna um rangri möskvastærð í mörkonum....

Byrjaður að tína til ef á skyldi halda....

Og svo, góða skemmtun gott fólk ( spurning hvort svefninn verði ekki í styttra lagi í nótt )

Björn Jónsson, 13.3.2009 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband