Er žessi mašur ekki ķ tenglsum viš veruleikann ??

Ég stautaši mig ķ gegnum pistilinn sem žessi įgętu samtök settu inn į sķšuna sķna og ég get ekki aš žvķ gert aš eftir lestur pistilsins žį furšar mig aš žessi mašur skuli vera ķ forsvari fyrir jafnstór samtök og ASI sem į aš heita alžżšusamband Ķslands. Nś žegar "alžżša landsins" krefst réttlętis ķ leišréttingu stökkbreytts höfušstóls lįna žį er žaš sumum ekki hugnanlegt žar sem žaš skeršir lķfeyri aumingja Sólar ömmu sem engum skuldar neitt. Ekki heyršist mśkk frį žessum sömu ašilum žegar forsvarsmenn žessa sömu lķfeyrissjóša sem veriš er aš vernda léku sér meš fjįrmuni"Sólar ömmu" įn žess aš hśn hefši nokkuš um žaš aš segja. Ég segi bara einfaldlega aš sumir ęttu aš skammast sķn og ekki įtti ég von į žvķ aš segja žetta en ég held aš ég vilji fį Ögmund sem forsętisrįšherra !! Žaš vęri skįrra en hörmungin sem žar situr ķ dag sem hefur ekki skilning į einfaldri stöšu.

Ķ mķnu starfi hef ég tekiš eftir einni breytingu og hśn er sś aš margir sem ég hef rętt viš sem hafa hingaš til lįtiš afborganir skulda ganga fyrir öllu öšru eru bśnir aš missa greišsluviljann og eru alvarleg aš ķhuga aš hętta aš borga žar sem žaš hefur ekkert uppį sig žar sem aš greišslur žeirra munu hvort eš er fara ķ afskriftir fyrir žį sem meira mega sķn ķ žessu žjóšfélagi aš mati lįnastofnana.....  En mašur spyr sig. ! 


mbl.is Gylfi furšar sig į ummęlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Tek heilshugar undir meš žér.

Marinó G. Njįlsson, 17.10.2010 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband