Sé þetta rétt haft eftir Shrek þá hefur hann hárrétt fyrir sér !!

Ég sé þetta á sama hátt og háttvirtur Shrek gerir. Liverpool á bara einn séns í viðbót til að reyna að brúa bilið í United og það er leikurinn á Laugardaginn, ég er reyndar vissum sigur Unitedmanna í þeim leik enda með þvílíkt yfirburðalið í deildinni eins og er og á ég von á að mínir menn verði í vandræðum með Rónvald Rassmuss og hinar stjörnurnar í shitunited.  Ég ætla að lifa í voninni fram yfir leikinn að við eigum okkar langbesta leik í langan tíma en þeir hitti á slakan dag. Sigri United í þeim leik þá er það ljóst að Liverpool er úr leik í baráttunni um titilinn en það er ekki þar með sagt að deildin sé búin, Chelskí á eftir að saxa á forystuna ef Manure misstígur sig en maður spyr sig er hægt að stoppa Rauðnef og félaga ?? Jú líklega kemur það í ljós á laugardaginn það verður allavegna reynt til hins ítrasta.......
mbl.is Rooney: Sigur okkar mun gera vonir Liverpool að engu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Sammála þér! Ég er að vona að við getum spilað eitthvað í líkingu og við gerðum á þriðjudaginn og þá kannski eigum við smugu! Eftir að við unnum Madrid úti mættum við Middlesb. og það var hörmung! Ef að við spilum eitthvað í líkingu við það þá segi ég bara, Guð hjálpi okkur!

Þorsteinn Þormóðsson, 12.3.2009 kl. 18:47

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta er alls ekki búið strákar, það má ekkert útaf bera hjá þessum liðum, hvorugu. 

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.3.2009 kl. 19:31

3 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Ég held reyndar svona eftir á að hyggja að Real hafi látið Liverpool líta vel út með sínum arfaslaka leik.

Gísli Sigurðsson, 12.3.2009 kl. 19:41

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ef illa fer þá tek ég Móra Mallakút á þetta og fer út að berja Unitedaðdáendur ekki spurning

Þórarinn M Friðgeirsson, 12.3.2009 kl. 20:15

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Nei síðasta færsla er grín ég er lítið fyrir líkamlegt ofbeldi mjög lítið meira að segja svo lítið að ég tek blástursaðferðina á flugu sem dettur niður dauð fyrir framan mig hehe

Þórarinn M Friðgeirsson, 12.3.2009 kl. 20:16

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

 

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.3.2009 kl. 22:38

7 identicon

Þetta er mjög einfalt. Ef við eigum leik eins og á þriðjudaginn þá breytir engu hvernig man utd spila, hef aldrei séð man utd spila jafn vel og við gerðum á þriðjudaginn, í stórleikjunum eru engir betri en liverpool enda eins og zidane segir, við erum með besta leikmann í heimi, Gerrard því hann getur haft þessi einstöku áhrif á leikmenn sem fær 120% úr þeim

Liverpool fanz (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband