Bjartsýni er mjög góð en raunsæi er betra held ég ??

Ég er einn af þeim sem er alltaf svartsýnn fyrir leiki Liverpool þannig að það er ekki skrítið að ég sé svona með létt hland fyrir hjartanu fyrir leiknum í kvöld. Kúlan mín góða sem spáir aldrei rétt er komin í fýlu og ekkert sá ég þar sem hægt væri að byggja á þannig að ég ætla að leyfa mér að vera svo svartur að halda að þetta verði ca 2-1 fyrir Real Madríd en það góða við að halda með Liverpool er að þeir eru alltaf að koma á óvart með annaðhvort frábærum leik og góðum sigrum eða skítaframmistöðu og Jafnteflum en maður spyr sig hvað gerist í kvöld ? Tótinn
mbl.is Carragher bjartsýnn fyrir leikinn í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband