Hvaš sem menn kunna aš segja um Davķš Oddsson žį kann hann žessa list manna best?

Ég er bśinn aš sveiflast milli žess aš vera reišur śt ķ Davķš og hreinlega finnast hann sį eini sem eitthvaš veit um įstęšur bankahrunsins eša allavegna sį eini sem hefur komiš fram og sagst vita nįkvęmlegu um hvaš mįliš snerist. Ég hefši nś alveg viljaš sjį einhverja pappķra til stašfestingar žvķ sem Oddsson sagši. Ég er alveg klįr į žvķ aš margt af žvķ sem sagt var ķ gęr į viš rök aš styšjast. Er eitthvaš ešlilegt aš śtśr peningamarkašsreikningum Landsbankans streymdu į annaš hundraš milljaršar dagana fyrir hruniš eša aš einn višskiptavinur kaupžings hafi veriš meš į annaš hundraš milljarša ķ yfirdrįtt įn haldbęrra trygginga. Ég veit ekki annaš en žaš sem oršiš į götunni segir og žaš segir einfaldlega aš sjóšir bankanna hafi nęr veriš tęmdir af vildarvinum eigenda vikurnar fyrir hruniš. Ég er einfaldlega į žeirri skošun aš hefši Davķš Oddsson haft einhver alvöru völd eša veriš forsętisrįšherra žį hefšu mįlin veriš tekin mun fastari tökum en gert hefur veriš en mašur spyr sig... kv. tótinn
mbl.is Helgi Magnśs: Davķš sendi bréf
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband