Verša lįnin svo lękkuš sem nemur afslęttinum ????

Ég get ekki annaš en spurt žó ég sé 175% viss um aš svo verši ekki. En žaš mį spyrja sig hvort Ķbśšarlįnasjóšur fįi lįnin į nógu miklum afslętti til aš męta hugsanlegu śtlįnatapi sem ég hef grun um aš eigi eftir aš verša gķfurlegt. Žarna er veriš aš bjarga Sparisjóšunum frį hugsanlegu gjaldžroti held ég og žetta er lķklega eitt af bjargrįšunum til žess. Mašur spyr sig . kv. Tótinn
mbl.is Lįn keypt meš afslętti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég spyr sjįlfan mig hvort nokkrum manni hafi veriš bošiš aš kaupa sitt eigiš lįn į afslętti.

Frišgeir Įsgeirsson (IP-tala skrįš) 15.1.2009 kl. 10:48

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jį įhugaveršur punktur Frišgeir ętli žetta sé möguleiki ?????

Žórarinn M Frišgeirsson, 15.1.2009 kl. 11:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband