Kristalkślunni hent į haugana -hundleišinl. leikur .

Žaš er augljóst aš Wigan menn męttu ekki til leiks fyrr en leikurinn var löngu byrjašur. Skipun aš ofan mašur spyr sig. Brśsapallurinn er hallur undur Raušnef rótara og gęti veriš aš leggja inn fyrir framtķšina. Nei andskotinn ég trśi žvķ ekki en žetta var hreint arfaslök frammistaša hjį bįšum lišum og ef žessi frammistaša į leikhśsi martrašanna fleytir raušu įlfunum ķ toppsętiš ķ lok leiktķšar žį held ég aš ég fari nś frekar aš horfa į Curling.  Kristalkślan mķn fór ķ rusliš įšan og veršur žar enda andskotann ekkert aš marka žaš sem ég hef sagt eftir aš hafa rżnt ķ hana. Nś veršur rauši herinn minn aš gyrša sig ķ brók og hķfa uppum sig sokkana og rįšast af hörku gegn Efratśnsmönnum sem skipa vķst 3ja besta lišiš ķ Liverpoolborg į eftir ašal og varališi Liverpool. Góšar stundir en ég gleymdi einu ég ętlaši aš óska unitedašdįendunum bįšum til hamingju meš frįbęran sigur.... Kv. Tótinn
mbl.is Manchester United lagši Wigan, 1:0 - Chelsea sigraši Southend, 4:1
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Martens

Ég er nś ekki sammįla žvķ aš žeir blįu séu 3 besta lišiš ķ Bķtlaborginni. Frį žvķ śrvalsdeildin var stofnuš žį hefur Liverpool unniš, hva aldrei. Hins vegar hafa Everton menn framleitt eitt stk. Rooney, sem er meira en poolarar geta stįtaš af. Rooney er jafngildi 3 englandsmeistara titla. Nei 4 titla. Td. fékk hann aš fara heim eftir 10 mķn ķ kveld, žvķ hann var bśin aš vinna leikinn.

Ragnar Martens, 15.1.2009 kl. 01:41

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Ragnar fyrirgefšu ég mismęlti mig ég gleymdi Tranmere Rovers žeir eru lķka betri en efratśnsmenn. ŚRVALSDEILDIN er nafngift eins og Landsbankadeildin į ķslandi. Žaš er enginn munur lišiš veršur ENGLANDSMEISTARI eftir sem įšur og žvķ er žetta bara bull. Jś Shrek ég meina Rooney er gullsķgildi og synd aš hann skyldi velja united hann įtti aš sjįlfsögšu aš vera įfram ķ Liverpoolborg. Ertu aš segja aš leikurinn ķ gęrkvöldi hafi veriš fyrirfram įkvešinn hvaš śrslit varšar, ef žaš aš skora eftir 50 sekśntur telst hafa klįraš leikinn žį segir žaš allt um leikinn sjįlfan. Nei bara grķn United menn eru hreint frįbęrir, ęšislegir einstakir og knattspyrnustjórinn žeirra er dżrlingur. Kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 15.1.2009 kl. 10:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband