Reykleysi dagur 2. - Ég er fallinn...

Í þá gryfju að halda að ég sé sá eini sem fær öll þessi einkenni. ÉG er búinn að vera pirraður, reiður, þreyttur, með hausverk og ekki vildi ég búa með mér.  Væntanlega er þetta nákvæmlega það sem allir lenda í bara í mismiklum mæli.  Fyrirsögnin var að sjálfsögðu bara bull og þetta gengur samkvæmt áætlun en gærkvöldið var erfitt ég viðurkenni það fúslega...... Kv. Tótinn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

sæl hafðu blátt opal í vasanum eg nota það oft þegar fer í flugvel

Ólafur Th Skúlason, 13.1.2009 kl. 10:07

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Mister Ólafur er Blátt ópal ekki ófáanlegt með öllu ??? Ef það fæst hvaða gagn gerir það í vasanum ???? Takk fyrir ráðið. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 13.1.2009 kl. 10:17

3 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

hefur ´slekkur löngunina

Ólafur Th Skúlason, 13.1.2009 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband