Fréttin segir ekkert til um hverju veriš var aš mótmęla ķ žetta skiptiš !

Ég get ekki aš žvķ gert aš ég skil ekki žegar mótmęlt er įstandinu į Gasa, ég er hreint brjįlašur yfir žvķ aš veriš sé aš limlesta og drepa į bįša bóga en hvaš geta Ķslensk stjórnvöld gert ķ žvķ ?? Jś fordęmt, er ISG ekki bśin aš žvķ???? Ég skil žaš aš menn skuli mótmęla ašgeršarleysi stjórnarinnar gagnvart innlendum ašstęšum og er ég alltaf aš sjį žaš betur aš viš vitum lķtiš sem ekkert um horfurnar en mašur spyr sig.... Kv. Tótinn
mbl.is Mótmęlt viš Alžingishśsiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aha.

Er žį ekki hęgt aš mótmęla til dęmis žessu?

http://eyjan.is/silfuregils/2009/01/12/leppar-og-leynifelog-3-hluti/

Bekkenofvitsjis (IP-tala skrįš) 13.1.2009 kl. 13:32

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Žetta er ekki nógu krassandi. Ekkert alvöru bekkenofvitsjis ķ žessu myndabandi. kv. 'Totinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 13.1.2009 kl. 20:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband