Veit ekki með meirihluta ??

Nei það er töff að mótmæla og því held ég að þessi sé niðurstaðan, jú kosningar verða væntanlega á næsta ári en að mínu mati væri fásinna að kjósa núna eins og við þurfum stjórnarkreppu ofan á allann hinn ósómann? nei látum þá sem við kusum yfir okkur síðast koma þessu á einhvern rekspöl, tökum síðan stöðuna í mars-apríl og sjáum hvort eitthvað hafi áunnist og þá er rétt að taka kosningaafstöðu. Maður spyr sig....... Tótinn
mbl.is Meirihluti telur mótmæli endurspegla viðhorf þjóðarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Töff að mótmæla? Við hvaða veruleika býrð þú eiginlega?

Það er ekkert töff við það að neyðast til að safnast saman úti á götum til að fólk til að axla ábyrgð. Og auk þess má kannski benda þér á að þetta er óvenju stórt úrtak og þess mun meira mark á takandi

Heiða B. Heiðars, 8.12.2008 kl. 14:48

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég bý Heiða við sama veruleika og þú held ég og ég tel alveg klárt og tek hatt minn ofan fyrir þeim sem eru að mótmæla en ég sé ekki að þetta hafi skilað nokkrum sköpuðum hlut hingað til. Situr seðlabankastjórinn enþá ? Já. Situr ríkisstjórnin enþá ? Já. Sitja sömu menn (að mestu) að kjötkötlunum ? Já. Hvað hefur þá áunnist ??? jú það virðist töff að mótmæla og margir sem ég hef spurt hverju þeir séu að mótmæla hafa yppt öxlum og sagt sem svo "bara ástandinu". Hvaða ástandi ? "jú því sem allir eru að mótmæla". kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 8.12.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband