Veljum Ķslenskt !!

Ķ tilefni umręšunnar žį held ég aš žaš verši aš virkja Ķslendinginn ķ okkur öllum og hér eftir veršum viš aš kappkosta aš velja Ķslenskt eins og hęgt er. Meš žvķ erum viš aš styšja innlenda framleišendur og minnka innflutning į ónaušsynlegri vöru. Ég kķkti ķ sjoppuna viš hlišina į vinnunni hjį mér og eigandinn žar sżndi mér aš hśn hefur fęrt allar innlendu vörurnar framar ķ hillurnar hjį sér žannig aš žęr verši sżnilegri og žvķ lķklegri til aš seljast. Ég geri mér grein fyrir aš ekki er mögulegt ķ öllum tilfellum aš fara žessa leiš en žaš žarf ekki mikla snilligįfu til aš sjį aš meš žvķ aš sem flestir hugsi į žessa veruna munum viš smįtt og smįtt minnka žennan geigvęnlega višskiptahalla sem veriš hefur sķšustu misserin.  Ég hvet žvķ sem flesta til aš hugsa sig um žegar fariš er ķ bśšina nęst og mjög lķklega er til innlend vara svipuš eša sambęrileg žeirri sem žiš eruš komin meš ķ hendurnar, hugsanlega er hśn eilķtiš dżrari og žį kemur upp spurning hvort ekki žurfi aš endurskoša tollalögin og eša hreinlega lękka viršisaukaskattinn į innlendu vörunni ??

Mašur spyr sig.

Tótinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband