Yfirlżsing um greišslustöšvun (af minni hįlfu) !

Ég verš aš segja aš mér hugnast ekki alveg žessi tala ! Ég nenni ekki aš setja žaš nišur fyrir mig hvaš žetta gerir į mķna fjölskyldu en vęntanlega er žaš talsvert meira en ég treysti mér til aš borga og žvķ ętla ég aš lżsa žvķ yfir aš ég get ekki og mun ekki geta tekiš minn hluta af žessari skuld og vęnti ég žess aš ég muni ekki fį reikning fyrir žessu į nęstunni enda tel ég mig ekki hafa samžykkt žetta. Hingaš til hefur veriš tališ aš til aš geta skuldsett einhvern žį žurfi samžykki hans fyrir skuldinni. Ég geri mér grein fyrir aš žeir sem rįša eru til žess kosnir af žjóšinni(meirihluta hennar ķ žessu tilfelli) en žetta er of mikiš žannig aš ég lżsi žvķ hér meš yfir aš ég tel mig óbundinn af žessari skuld.

Kv. Totinn


mbl.is Įbyrgjumst 600 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki ętla ég aš borga.

Žaš er engin undirskrift frį mér um samžykki žessa, né undir skuldavišurkenningu neins eša eins.

Sigrśn Jóna (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 13:07

2 identicon

Sęll Žórarinn,

takk fyrir žetta innlegg.

Ég opnaši Hagstofuvefinn og žar mį sjį aš ķbśar Ķslands į aldrinum 15 - 64 įra eru um 211.000.

Žetta žżšir žaš aš hvert bak į žessu aldri į aš axla 2.843.600 kr. aš jafnaši m.v. 600 miljarša.

Ljóst mį vera aš hluti af žessu, a.m.k. mun lenda hér į fólki žessa lands, sem ekki komu neitt nįlęgt žessu botnlausa rugli, af fullum žunga.

Žaš er lķtil sęmd af žessu og er žaš óskandi aš žeir sem raunverulega bera įbyrgšina į žessari svķviršu axli įbyrgšina en aš henni sé ekki velt yfir į saklausa borgara žessa lands.

Hįkon Jóhannesson (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 13:46

3 identicon

Jį žaš žżšir aš mišaš viš mķna fjölskyldu žį žżšir žetta 11,374,400 kr. sem aš mér sżnist žvķ mišur vera of mikiš žannig aš yfirlżsing mķn stendur(svo langt sem hśn nęr) ég verš aš višurkenna aš žvķ mišur tel ég ekki aš mér sé į neinn hįtt stętt į žessu en žvķ ekki aš reyna ? Ég reyni į allan hįtt aš standa viš žęr skuldbindingar sem ég hef sannanlega skrifaš undir og ętla ķ bili aš lįta žaš duga. Žaš gęti hugsast aš žegar ég er bśinn aš borga žęr skuldir sem samkv. žessu veršur 2044 žį skoša ég aškomu mķna aš žessum 11 millj. Kv. totinn

Žórarinn M. Frišgeirsson (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 14:18

4 identicon

Žiš sem kusur ķhaldiš eigiš aš sjįlfsögšu aš borga žetta!

Maggi Gķsla (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 19:33

5 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Hmmm... ég hefši getaš keypt bķlinn minn 25 sinnum fyrir žetta. Hann er virkilega gott eintak og lķtiš keyršur en var ekki dżr. Ég reyni aš safna ekki skuldum og žaš gekk bara vel žangaš til ķ sķšustu viku.

Eigum viš ekki bara aš vera bjartsżn og vona aš eignir bankanna séu meira virši og aš viš fįum öll bónus žegar bśiš er aš gera upp?

Villi Asgeirsson, 14.10.2008 kl. 07:42

6 identicon

Ég mun hér eftir sem hingaš til kjósa mķna menn enda liggur žaš fyrir aš aušvaldiš ž.e fyrirtękiseigendur eins og Maggi Gķsla munu borga žetta fyrir okkur smęlingjana. Heill forseta vorum og fósturjörš.

kv. Totinn  

Totinn (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband