Skammist ykkar Ríkissjónvarp allra landsmanna!

Alveg er það með ólíkindum að þessi stofnun sem maður er neyddur til að greiða fyrir okurpening í formi nýrra nefskatta skuli ekki sjá sóma sinn í að sýna frá úrslitakeppnunum í handbolta. Ég get ekki að því gert að mér finnst eins og þeir fatti ekki að þetta er alvöru sjónvarpsefni sem dregur að fjöldann allan af áhorfendum. Nei má ég þá biðja um að sportrásir 365 miðla fái þetta efni til sýninga fyrst Rúv OHF getur ekki dru...... til að sýna þetta. Mér sýnist að mín fjölskylda verði rukkuð um heilar 17,600*5 fyrir árið og fyrir hvað ???? Þegar stórt er spurt þá er fátt um svör ??? Eitt sem ég reyndar botna ekki í og það er að samkvæmt nýju lögunum um RÚV OHF þá eiga dánarbú að greiða afnotagjald af rúv og er mér lífsins ómögulegt að fatta afhverju, er hinn látni með sjónvarp/útvarp með sér hinumegin ég bara spyr....
mbl.is Beinar útsendingar í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú bara ánægður með það að Rúv sé ekki að sýna frá þessum leikjum.  Þetta er fyrir mitt leiti leiðinlegt sjónvarpsefni og ætti að sýnast ef yfirhöfuð á öllum öðrum tímum en "Primetime"

Svo má alltaf deila um hvort 17.600 sé sanngjörn upphæð eða ekki ...

Örvar (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 18:46

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Örvar að sjálfsögðu er það matsatriði hvað telst skemmtilegt eða leiðinlegt sjónvarpsefni og líka hvað telst sanngjörn upphæð eða ekki en að dánarbú skuli greiða þá upphæð einnig sé annar aðili í sambúð/hjónabandi látinn finnst mér fyrir neðan allar hellur!!!!

Þórarinn M Friðgeirsson, 20.4.2009 kl. 20:06

3 identicon

Já ég gleymdi bara alveg að kommenta á það ...

Það er náttúrulega bara fáránlegt.

Örvar (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 20:33

4 identicon

*5, Tóti kötturinn Voffi þarf nú ekki að borga Okrið vænti ég! :)

jón (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 21:33

5 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Svo ætla þeir að sýna vináttuleikinn hjá stelpunum okkar í fótbolta á móti Hollandi...og létu breyta tímanum til 16.oo...með fullri virðingu fyrir skvísunum okkar..en þeir hjá RUV.....réttara sagt þeir hjá fréttablaðinu segja að Ruv geti ekki sýnt handboltann vegna undirbúnings kosninga..hef ekki séð að Baugsmiðlarnir hafi talað við RUV sem mér finnst að þeir ættu að gera....B-kveðjur

Halldór Jóhannsson, 21.4.2009 kl. 23:24

6 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Nei Jón á mínu heimili eru fjórir fullvaxnir og taktu eftir að ég segi ekki fullþroskaðir því að ég telst seint velþroskaður en ég er með lítið fyrirtæki svona ponsu Ehf sem þarf að greiða þetta líka ..........og Halldór ég get svo sem unnt þeim sem langar að sjá Íslendinga sem eitthvað geta meðal hinna þjóðanna spila fótbolta en að sjálfsögðu ættu þeir að skammast sín fyrir frammistöðuna en mér skilst að þeir ætli að sýna á morgun ótrúlegt en satt.

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.4.2009 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband