Nú Liverpool eru bara öruggir í úrslitin annað en sum lið suss

Þetta gat ekki dregist betur fyrir mína menn í Liverpool.Chelsea verður okkur tiltölulega létt og svo er það Barcelona líklega þó að líklega verði Bayern talsverð fyrirstaða fyrir catalóninumenn. Ég sé fyrir mér að Liverpool mæti Porto í úrslitum shitunited verður ekki mikil fyrirstaða fyrir Portó, þeir hafa klárað það smálið áður og kunna það og líklega mun Portó síðan mæta Arsenal en maður spyr sig....

kv. Tótinn 


mbl.is Liverpool og Chelsea mætast í Meistaradeildinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert þroskaheft eintak!!!!!

Bubbi (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 13:10

2 identicon

Mikið mun ég hlægja þegar Chelsea slær ykkur út auðveldlega .. svei mér þá.

Morthens (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 13:36

3 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Skemmtileg nöfn þeirra sem hér skrifa. Bubbi og Morthens!! hehe. Sennilega báðir með sömu greindarvísitölu og hann, þ.e rétt við frostmark!!

Þorsteinn Þormóðsson, 20.3.2009 kl. 14:08

4 identicon

það má vel vera þormóður.. en djöfull vona ég að chelsea sigri þetta leiðinda knattspyrnulið

op (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 15:10

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það er læknir á leiðinni til þín. Ég hringdi og lét vita um ástandið.

Víðir Benediktsson, 20.3.2009 kl. 16:03

6 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Alex.

Hvaða lið sló Liverpool út í fyrra spyrð þú?

Liverpool sló út Liverpool í fyrra þökk sé John Arne Riise.

Reynir Elís Þorvaldsson, 20.3.2009 kl. 16:11

7 identicon

Chelsea vinna, einfalt ,ekki satt?

Vési (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 16:43

8 identicon

AFHVERJU les ég alltaf ruglið eftir þennan mann og pirrast svo á hrokanum í honum?? Segir kannski meira um mig en hann :/

Arnþór (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 16:55

9 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hehe nú er gaman maður, Víðir hann kom og sem betur fer fyrir mig er kallinn púllari og því slapp ég við hvítahúsið við sundin með rauða þakinu og Reynir ég er þér sammála en þetta verður létt þetta árið. Arnþór og þið hinir mikið rosalega er gaman að skrifa um hvað Liverpool eru góðir en passa þrýstinginn.Þorsteinn ég veit ekki með greindarvísitölu þessara manna og bubba mortens veit ég ekkert um en ég leyfi mér að efast um að þeir séu Liverpoolarar en maður spyr sig.

Þórarinn M Friðgeirsson, 20.3.2009 kl. 18:15

10 Smámynd: Ragnar Martens

Það getur reyndar gerst að LFC getur orðið evrópumeistarar á því að gera 4 jafntefli og skora í þeim 2 mörk, og vinna svo í vító í úrslitaleiknum.

Ragnar Martens, 20.3.2009 kl. 20:49

11 Smámynd: Ragnar Martens

já Reynir Elís með sömu eökum má seigja að vidic hafi tapað leiknum um daginn......

Ragnar Martens, 21.3.2009 kl. 03:00

12 identicon

Ragnar...endalaust hafa man utd menn tönglast á því hvað ronaldo er góður og bla bla bla...ég er sammála zidane, ronaldo er frábær, en gerrard er besti alhliða leikmaður heims, það sem hann gerir fyrir liðið er eitthvað sem ronaldo getur aldrei gert fyrir sitt, það sem zidane kallar meðfædda hæfileika og líkir Gerrard við makalele...

Síðan er það ykkar kæri vidic...vidic var ekkert skelfilegur í leiknum vs liverpool, frekar en carvaliho var slæmur vs liverpool, þið voruð bara gegn torres og gerrard sem voru einfaldlega að SALTA þessa ágætu varnarmenn báða tvo og því komu þeir út eins og strákar sem rétt eru farnir að sparka í bolta...Riise afturámóti skoraði bara sjálfsmark einn og alveg sjálfur eins og eitthvert erkifífl og ekki hjálpaði dómgæslan á brúnni til :/

Hlakka til að fá man utd í úrslitum og vinna það 5-1 :D

lol (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband