Beint rautt er það ekki 3ja leikja bann ??

Er semsagt ekki sama hvort það er jón eða séra jón ??? ég hélt að þetta væri beint rautt spjald og því 3ja leikja bann en maður spyr sig. .... Kv. Tótinn
mbl.is Vidic í tveggja leikja bann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Átti hann ekki að fara tvisvar útaf í leiknum? Þ.e. rauðnefur átti að taka hann útaf eftir mistök þegar púlarar skoðuðu. Og svo auðvitað rautt. Þýðir það ekki bara dvöl á bekknum fram á haust?

En ég hef ekkert vit á þessu.

Bekkenofvitsjizzzzz (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 12:13

2 identicon

Þetta ætti að þýða fjögurra leikja bann fyrir Vidic, beint rautt gefur þriggja leikja bann og síðan er einn leikur í viðbót fyrir að þetta er annað beina rauða spjaldið á tímabilinu.

Gulli (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 12:14

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Já ég er semsagt ekki alveg kominn með rugluna ???

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.3.2009 kl. 12:25

4 identicon

Þar sem þetta er ekki tækling eða hættulegt athæfi þá er það bara einn leikur í bann! Þar sem þetta er hans annað rauða spjald á tímabilinu bætist annar leikur við og þar með 2 leikja bann!

Kári (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 12:35

5 identicon

Rétt sem Kári segir. Það er gefið 3 leikja bann fyrir violent conduct. Brot Vidic flokkast ekki undir slíkt þar sem þetta hefði ekki verið rautt spjald út á velli en þar sem hann var að ræna sóknarmanninn upplögðu marktækifæri fékk hann beint rautt. Fyrir slíkt er gefið 1 leiks bann.

Ef hann hefði ekki verið búinn að fá áður rautt spjald á þessu seasoni væri þetta sem sagt bara 1 leiks bann, það bætist við annar leikur í bann út af hinu rauða spjaldinu.

Jon Hr. (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 13:00

6 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ok ég hélt að beint rautt væri sjálfkrafa 3 leikir en jæja tveir er nú alveg nóg hvíld fyrir kvikindið en svo er spurning hvort hann hefði átt að fá rautt yfir höfuð jú líklega er það hárrétt......

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.3.2009 kl. 13:32

7 identicon

held að fleiri "kvikindi" hefðu nú gott af smá hvíld

Fuck liverpool ... i rather walk alone

Páll Eyjólfsson (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 13:57

8 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Alveg rétt Tóti, spurning hvort hann hefði átt að fá rautt. Hann var ekki aftasti varnarmaður, þar sem Ferdinand var fyrir aftan hann, er það þá ekki gult spjald? Annars höfum við Utd menn engar áhyggjur af þessu, það kemur maður í mans stað. En ef að reglurnar eru þannig, að ef aftasti maður brýtur á sóknarmanni, og hefur af honum marktækifæri, ja þá á þetta alls ekki að vera rautt. Jæja jæja ég hef sennilega ekkert vit á þessu.

Hjörtur Herbertsson, 16.3.2009 kl. 14:33

9 identicon

Það var auðvitað rétt - einn leikur í bann þar sem þetta var ekki violent conduct. En þetta var rautt spjald vegna þess að reglurnar segja ekki "aftasti maður" heldur einungis að hann komi í veg fyrir augljóst marktækifæri, á ensku er reglan svona (tekið af www.thefa.com) (http://www.thefa.com/TheFA/RulesAndRegulations/FIFALawsOfTheGame/Postings/2002/05/12111.htm):

Law 12 - Fouls & Misconduct
Sending-Off Offences
5. denies an obvious goalscoring opportunity to an opponent moving towards the player’s goal by an offence punishable by a free kick or a penalty kick

Gulli (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 14:54

10 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Takk fyrir hjálpina jú allt kemur þetta heim og saman en eftir stendur að Liverpool vann á laugardaginn og ég held svei mér þá að ég hefði bara áhuga að fá þá í CL í næstu umferð svona til að sleppa létt frá áttaliða úrslitunum en nei flott að fá þá í úrslitaleiknum heheh

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.3.2009 kl. 16:10

11 identicon

Þegar menn komast í slíkt hugarástand að samkjafta ekki, og talandinn fer langt fram úr hugsuninni, vill ýmislegt hrökkva fram úr þeim sem erfitt er að henda reiður á. Hér að ofan er átakanlegt dæmi um slíkt. Löggiltur fasteinasali, sem unnið hefur eið að því að halda sig við staðreyndir og hafa sannleikann að leiðarljósi, fellur fyrir þeirri freistingu að fara að fræða  okkur um hluti sem hann virðist hafa reikula þekkingu á, um dómgæslu í knattspyrnu. Athyglisverast er, að sömu reglur gilda ekki fyrir alla að hans dómi, sumir eru jafnari en aðrir, fyrir sömu sakir. Þetta kemur ekki á óvart,þegar hann upplýsir að hann sé einlægur og gagnrýnilaus áhangandi liðsmanna Benna rauða, sem mér skilst að hafi orðið fyrir því að vinna tvo leiki í röð!!! Slíkt er nú ekki DAGLEGUR VIÐBURÐUR í herbúðum jafntefliskónga deildarinnar, við gleðjumst með þeim, en tökum undir orð Benna rauða eftir síðasta leik: "Því miður er ekki víst að þetta sé nóg".!!!

Stefá Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 17:02

12 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Takk fyrir pistilinn Stefán Lárus, ég get ekki að því gert að mér finnst engu skipta að ég er með próf sem löggiltur fasteignasali það veitir mér því miður enga innsýn í hugarheim dómara og lái mér hver sem vill að hafa ekki haft fræðin alveg á hreinu. Ég held stoltur með mínum mönnum er ekki altaf sammála benna bjarta um stjórnun en hef enga trú á að ég gæti gert betur en er alveg klár og ákveðinn á því að ég hef mjög einfalda sýn á fótboltann og það er sú að Liverpool á skilið að vinna allt og allir dómar sem falla á móti liverpool eru "rangir dómar" og að sama skapi leiðist mér ekki þegar Manutd tapar leikjum sem því miður gerist alltof sjaldan en ég nýt þess þegar það gerist og kem til með að pára um það frá mínu brjósti og vona að þeir sem vitið þykjast hafa leiðrétti mig og er það vel en maður spyr sig heheheh

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.3.2009 kl. 18:00

13 identicon

hann var kominn með gult fyrir ....

Bjarni (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 22:43

14 identicon

Bíddu, afhverju í andskotanum fer Vidic ekki í 5 leikja bann? 1 leikja bann fyrir að fara útaf með rautt, annar leikur bætist á útaf fyrra rauða spjaldinu og svo ættu að vera 3 leikja bann fyrir það að hafa sjálfan sig að fífli í leiknum þar sem að Torres og Gerrard einfaldlega niðurlægðu þennan annars ágæta varnarmann og létu hann líta út eins og um 70 mann á hækjum væri að ræða í vörninni, en annars vitna ég bara í ágætann Formann Man Utd klúbbsins á Akureyri eftir 4-0 sigur Liverpool á Real Madrid "hahaha þetta verður allt öðruvísi á laugardaginn, þá mætiði ekki svona lélegri og aumri vörn eins og þessar real madrid píkur"...þeir virðast hafa lent í því nákvæmlega sama :P

Dr. Professor President of Gambia (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 01:05

15 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Stefán: Auðvitað er það ekki daglegur viðburður að vinna tvo leiki í röð.  Aðallega vegna þess að lið spila aldrei tvo leiki sama daginn.

Páll Geir Bjarnason, 17.3.2009 kl. 01:39

16 Smámynd: Ólafur Gíslason

Þetta var ekki rautt spjald.  Það voru bæði United- og Liverpool menn fyrir innan hann.  Ég er hins vegar viss um að Vidic er feginn að fá þessa 2ja leikja hvíld, hann þarf á henni að halda.

Ólafur Gíslason, 17.3.2009 kl. 09:02

17 identicon

Hann átti skilið að fá rautt fyrir þetta heimskulega brot sitt.  Og mig langar að bæta því við að það er engin tilviljun að hann er búinn að fá rautt í báðum leikjunum á móti Liverpool.

Valdimar (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband