Hvurskonar bullukollur er þetta eiginlega og ég sem hef haft taugar til Barca uss!

Maðurinn hlýtur nátturulega að hafa farið öfugu megin framúr eða hann er bara svona logandi hræddur um að þurfa að mæta Liverpool fari svo að við komumst áfram í kvöld. Ég verð að viðurkenna það að ég er kominn með fyrirtíðarspennu fyrir leikinn, búningurinn kominn uppá vegg og einn víking að kólna í ísskápnum. Ég hef nú frekar lítinn áhuga á fótbolta að eigin mati en ástkær kona mín er heldur betur á annari skoðun, hún segir mig óalandi og óferjandi á leikdögum og þá sérstaklega á leikdögum í CL hvað þetta er veit ég ekki en grunar mig að það sem hefur mest áhrif á mig er að ég er svo óheppinn að þeir sem ég er að reyna að vinna með eru allt tómir andsk..... shitunited aðdáendur og ég hef fengið nokkrar háðsglósur í gegnum tíðina frá þessum djö..... og nú er komið að því að ná gortréttinum af þeim. Að vísu er einn undanvillingur þarna og sá heldur með WEST ham halló hver heldur með WEST HAM ???? Ég er að fara á límingunum fyrir leiknum í kvöld og ekki síður fyrir slaginn á Laugardaginn, ég asnaðist í ofanálag til að samþykkja áskorun um 100 armbeygjur til viðbótar við þær 146 sem ég er búinn að ákveða að taka á laugardaginn. Ég veit að þetta er heimska á háu stigi en svona er ég bara en ÁFRAM LIVERPOOL ??????
mbl.is Eto'o vonar að Real Madrid slái Liverpool út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Martens

Þú ert ekki einn um það að vera poolari með fyrirtíðarspennu. :)

En ég vona að LFC slái út Madrid í kveld. Það koma stundir þegar það hentar mínum mönnum að LFC vinni. Sú stund er t.d í kvöld.

Ragnar Martens, 10.3.2009 kl. 19:37

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Er 3-0 staðan nú kl 20.58????Afhverju vinna þeir ekki miðlungslið í ensku deildinni??Burt með Rafa...djö liggjum við á móti Man..utd um helgina....

Halldór Jóhannsson, 10.3.2009 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband