Žarna talar mašur frį hjartanu og aš sjįlfsögšu er žetta rétt hjį honum !!

Nś reikna ég meš aš žaš verši stuš į bloginu, Slattinn frį Svķžjóš er mašur aš meiri aš višurkenna og segja nįkvęmlega žaš sem allir vita. Aš sjįlfsögšu er hann miklu betri en žeir Shrek og serbneska ofurlaunadśkkan til samans žaš var nś samt gott hjį honum aš hafa ekki fleiri en tvo ķ žessum samanburši žaš gęti skekkt myndina ašeins ef hann tęki Rónvald Rassmuss meš ķ žennan samanburš žaš vęri žį allavega į mörkunum. Ég hef grun um aš hann setji mikinn svip į leikinn į morgun sem reyndar žarf ekkert aš vera aš spila frekar en menn vilja žaš į bara aš drķfa sig ķ seinni leikinn er ekki bśiš aš semja um steindautt jafntefli į morgun hjį Raušnef Rótara og Mourinjó mśsarrindli en mašur spyr sig ......
mbl.is Ibrahimovic: Er betri en Rooney og Berbatov
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held nś aš Berbatov sé frį Bślgarķu, en annaš er nokkuš nįkvęmt hjį žér.

ingimar (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 18:10

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Hehe ég festi óvart žetta nafn ķ kolli mķnum og žvķ nota ég žaš óspart kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 23.2.2009 kl. 18:18

3 identicon

Menn bara ķ góšum gķr, jįkvęšir og glašir.  Ķžrótta andinn svķfur yfir vötnunum:)

itg (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 18:21

4 identicon

Žetta veršur rosalegur leikur, en um aš gera fyrir United menn aš tękla eins hressilega og leyfilegt er, Zlatan er ótrślegur leikmašur og best aš halda honum nišri

Jónas (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 18:25

5 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jś ég held aš allir leikir Enskra ķ žessari umferš verši erfišir, ég sé ekki aš neitt ensku lišanna eigi aušvelda umferš ķ vęndum, eitthvaš veršur mjög óvęnt ég aš sjįlfsögšu vona aš mķnir menn sleppi žetta gegn feikisterku liši Real Madrķd en erfitt veršur žaš mašur og Inter Manudt veršur strķš og ég žori engu aš spį enda er kślan rafmagnslaus og mun ég hlaša hana i nótt og setja inn spį į morgun

Žórarinn M Frišgeirsson, 23.2.2009 kl. 18:35

6 identicon

Held aš Liverpool fari aušveldlega meš Real.  Žeir eru stabķlasta lišiš af žeim ensku.

itg (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 18:46

7 Smįmynd: Sigur!

Hvernig er žaš Žórarinn? Gleymdist aš kenna žér aš žaš er ljótt aš uppnefna fólk?

Ęšisleg annars žessi įrįtta žķn aš blogga um allar fréttir af liši meistaranna. Keep up the good...., well keep up the work!

Sigur!, 23.2.2009 kl. 20:12

8 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Ég get alveg sagt ykkur žaš pśllarar,aš ég žarf enga spįkślu,til aš spį um leik Real og lśserpśl,žvķ Real hreint og beint valtar yfir lśsarana.

Hjörtur Herbertsson, 23.2.2009 kl. 20:41

9 identicon

Žetta er bara hįrrétt hjį Zlatan. Ekki einu sinni įhangendur manutd gętu haldiš öšru fram.

Rśnar Geir (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 21:14

10 identicon

Kosturinn viš žessa keppni fyrir Liverpool er aš žeir geta komist įfram meš aš spila sķna jafnteflis leiki hahahahaha

 Žeir žurfa bara aš passa sig aš skora fleiri mörk į śtivelli, t.d gera 2-2 į śtivelli og 1-1 į heimavelli og žeir eru komnir įfram. hahahaha :D

Mancunian (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 22:42

11 identicon

Rooney er miklu meiri vinnuhestur heldur en Zlatan, žó aš Zlatan sé betri ķ aš klįra fęrin engin spurning žar į.  Žannig žaš er erfitt aš segja hvor sé betri en eitt er vķst aš žeir skila bįšir žvķ sem žeir eiga aš skila fyrir sitt liš.

Žessi leikur fer 1-0 fyrir Inter, žeir eiga eftir aš eiga leikinn žvķ Utd nęr aldrei aš finna sig į San Siro.  Žó ég voni aš śrslitin verši önnur :) 

Jślķus Arnar Pįlsson (IP-tala skrįš) 24.2.2009 kl. 00:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband