Glataš tękifęri nęstbesta lišsins - nś į aš hleypa öšrum ķ brśna aš mķnu mati ?

Ég get ekki aš žvķ gert aš enn og aftur hugsa ég um hvort Benni Bjarti sé ekki kominn į leišarenda meš žetta liš ? Ég er einn af fįum sem hef ekki trś į žvķ aš hann hafi žaš sem žarf ķ aš berjast alvörubarįttu en hvaš veit ég svosem ??? Ég reyndar er klįr į žvķ aš viš munum hafa žetta af meš smį meiri heppni og talsvert meiri hęfni. Ég vil fį Ofurtöffarann Mourinjó til aš taka viš lišinu og klįra žetta verkefni, žaš er ekki aš įstęšulausu aš vitringarnir frį Usa eru ekki bśnir aš semja viš Benna en mašur spyr sig.??
mbl.is Enn eitt jafntefliš hjį Liverpool į Anfield Road
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón H B

Jęja Žórarinn, hefši nś jafnvel veriš įgętt aš fį einn boring eitt nśll leikinn fyrir žķna menn :) hahaha nei ég varš aš skjóta žessu į žig eftir nķš žķn į leišinlega spilamennsku Man Utd ķ einu af eitt nśll leikjunum okkar um daginn. Žetta er žvķ mišur bśiš held ég į Anfield, draumurinn enn eitt įriš hotfinn og vonandi žjįlfarinn aš lķša undir undir lok. Og ég sem var farinn aš hlakka til smį samkeppni loksins frį Liverpool. sjįum hvaš gerist aš įri..

kv- jonhb

Jón H B, 22.2.2009 kl. 18:22

2 Smįmynd: Ragnar Martens

Heheehe

Enn og aftur brostnar vonir :D

Tóti? Ég er ekki viss um aš móri hafi įhuga į svona mešalmensku liši. Žaš er lķklegra aš hann taki viš Portsmauth en Livra-skķtnum

Til hamingju meš gott stig į móti sterkum Man City :D

Ragnar Martens, 22.2.2009 kl. 19:57

3 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Ég hef lengi viljaš aš skipta Benna śt...getur fariš til Man...ef Alexinn hęttir einhvern tķmann??

Halldór Jóhannsson, 22.2.2009 kl. 21:16

4 identicon

Žaš hefur lengi legiš ķ loftinu aš O“Neill vęri lķklegur nęsti stjóri MU aš Sir Alex gengnum. " Hann er rétti mašurinn til aš stjórna stórliši eins og United, gefur aldrei tommu eftir, og hann heldur aga og skipulagi, og hann er sį sem ręšur, óumdeilanlega" sagši Sir Alex ķ blašavištali!

Stefįn Lįrus Pįlsson (IP-tala skrįš) 22.2.2009 kl. 22:12

5 Smįmynd: Pétur Orri Gķslason

Tóti mótleikur minn viš spį žinni ķ dag klįrlega virkaši! :D

Pétur Orri Gķslason, 23.2.2009 kl. 01:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband