Verst aš dómarinn skyldi ekki missa af markinu lķka.

Ég tek reyndar ofan hatt minn fyrir mķnum mönnum ķ Liverpool aš reyna aš spila fótbolta žrįtt fyrir aš Efratśnsmenn hefšu nęr enga tilburši ķ žį įtt framan af leik og mér er lķfsins ómögulegt aš skilja hvernig nokkrum manni datt ķ hug aš Liverpool ętti aušveldan leik fyrir höndum. Ég minnist žess aš leikir žessara liša hafa aldrei veriš annaš en slagsmįl sama hver stašan hefur veriš ķ deildinni. Ég er aš sjįlfsögšu sśr og svekktur meš śrslitin en žaš kemur dagur eftir žennan dag og vonandi nįum viš aš halda spennu ķ deildinni fram į voriš og svo eru gulldrengirnir frį Madrķd framundan. Efratśnsmönnum óska ég til hamingju meš žetta og verši žeim aš góšu aš męta Villa, nś er bara aš sjį hver lokastašan veršur ķ deildinni ķ vor mašur spyr sig. Tótinn
mbl.is Milljónir manna misstu af sigurmarki Everton
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

After all the euphoria of winning the FA Cup game, the downside is Phil Jagielka is in hospital having an operation to have Torres the Ladyboy surgically removed from his arse pocket.

Ragnar (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 13:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband