Nś er mér nóg bošiš, śt meš Benna og žaš strax !

Mér er nokk sama žó hann hafi nįš ķ einhverja helv. dollu ķ Istanbśl žarna um įriš. Žaš sem okkur er bošiš uppį ķ dag ķ lišssuppstillingu er alveg fyrir nešan allar hellur. Hvaša heilvita knattspyrnustjóri setur Lśkas Leiva ķ byrjunarlišiš ég bara spyr. Tekur Torress śtaf sem svo sem hafši ekki getaš mikiš en hvaš gerir hann ķ stašinn, setur kantmann ķ framlķnuna meš spólgrašan 15-20 marka mann į hlišarlķnunni ž.e. Robbie Keene. Raušnefur Rótari ķ Manutd hefur žó vit į žvķ aš lįta sķna menn hanga innį žó žeir geti ekkert ķ 88 mķn. eins og oft hefur gerst meš Rooney og Berbatov hann veit žaš aš žeir eru alltaf lķklegir til aš pota einu. Keenó settur inn fyrir gerrard og įtti aš bjarga öllu į 6 mķnutum žetta į ekki aš lķšast. Mér er alveg sama žó viš höfum įtt fyrstu 35 mķnutur leiksins meš hśš og hįr žaš gefur ekkert eins og Gummi Ben benti réttilega į žaš fęst ekkert stig fyrir aš halda boltanum innan lišsins žaš žarf aš koma tušrunni ķ mark andstęšinganna. Hvenęr ętlar Benni aš įtta sig į žvķ aš ķ Enska boltanum er eitt nśll forysta ekki nokkur skapašur andsk. hlutur. Viš vorum stįlheppnir aš tapa žessum leik ekki en nś segi ég bara ef viš eigum aš vinna einhverja titla žį žarf mann ķ brśna sem žorir og ég sé žaš ekki ķ Benķtes nema hann taki 180 grįšu beygju og žaš strax. Ég vil frekar horfa į mitt liš tapa en skora fullt af mörkum heldur en setja eitt helv. mark og sķšan į aš halda žvķ. Mį ég žį frekar byšja um Curling eša handkast handalausra en mašur spyr sig. Ps LIVERPOOL ER MITT LIŠ OG VERŠUR ŽAŠ LĶKA Ķ MÓTLĘTINU:::::: 14. mars verša United rasssssskelltir ..
mbl.is Wigan og Liverpool skildu jöfn - Van Persie kom Arsenal til bjargar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svona, svona, leyfiš Benna karlinum aš vinna ķ friši, hann er aš reyna aš hrista žennan mannskap saman ķ virkt liš. Jafnteflin eru nś betri en töp, en samt ekki eingöngu. "Viš erum  taplausir" segja menn žar į bę og ženja bringuna. Žvķ mišur fyrir Benna og fleiri, viršist liši ekki toppa į heppilegum tķma. Sir Alex hefur alltaf veriš nokkuš lunkinn viš aš hafa žį hluti į hreinu. Og oft komist alla leiš į žvķ. Žaš er ekki nóg aš hafa bęrilega leikmenn og "stjörnur". Žetta žarf aš vinna saman eins og ein heild. Žaš er kallgreyiš hann Benni aš reyna. 14. Mars! Er nś ekki full snemmt aš bóka sigur, og žaš eru mörg stig ķ boši žangaš til. Sir Alex vill örugglega fį sinn skerf af žeim. Žaš er gaman aš žessu!!!

Stefįn Lįrus Pįlsson (IP-tala skrįš) 29.1.2009 kl. 13:14

2 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Jęja jęja eru nś pśllarar alveg aš tapa sér nśna.Stušningsmenn snarbrjįlašir,og lišiš tapar og tapar stigum,og į eftir aš tapa enn fleiri stigum.Nei Tóti 14. mars hręšumst viš Utd menn ekki,og meš žessa rassssskellingu sem žś leggur svo mikla įherslu į,hśn veršur sko į hinn veginn,žar veršur ykkur ekki gefinn sigur į silfurfati eins og ķ fyrri leiknum,žaš veršur valtaš all hressilega yfir ykkur.Eins og Stefįn talar um hér aš ofan,žį er Utd meš ansi lunkinn stjóra(enda bśinn aš vera hjį žeim rśm 20 įr)og oft hefur mašur bölvaš leikmannavališ hjį honum ķ sumum leikjum,en hefur svo étiš žaš ofan ķ sig aftur,žvķ kallinn veit alveg hvernig best er aš pśsla žessu saman,enda einn besti stjóri fyrr og sķšar.

Hjörtur Herbertsson, 29.1.2009 kl. 15:35

3 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jś strįkar ég hef lķklega oršiš eitthvaš frustererašur ķ morgun en ég stend viš žaš aš sumir eru bara betri en ašrir ķ aš hrista saman mannskapinn og žaš er spurning hvort viš žurfum ekki aš fara aš fį Raušnef Rótara aš lįni ķ smįstund ég veit žaš ekki en ég vil fara aš sjį mitt liš valta yfir žessi liš eins og Shitunited er fariš aš gera viš höfum getuna til žess en nei žaš mį ekki skora meira en eitt mark ķ leik, kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 29.1.2009 kl. 16:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband